เนย์มาร์ นักเตะดังถึงคราวเครียด โต้ข่าวข่มขืนสาว ลั่นตัวเองต่างหากที่เป็นเหยื่อ

         เนย์มาร์ นักฟุตบอลชื่อดังสัญชาติบราซิล ของ PSG อัดคลิปชี้แจง หลังถูกกล่าวหาว่าข่มขืนผู้หญิง ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง และตัวเองถูกจัดฉาก ด้านตัวแทนตั้งทนายความสู้คดีแล้ว

ภาพจาก Instagram neymarjr

         เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2562 สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น  รายงานว่า เนย์มาร์ (Neymar Jr.) ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิล วัย 27 ปี ของสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง หรือ เปแอสเช (PSG - Paris Saint-Germain F.C.) ได้ตกเป็นข่าวอื้อฉาวครั้งใหญ่ หลังจากที่หญิงสาวบราซิลคนหนึ่ง (ไม่เปิดเผยนาม) ได้ออกมาแจ้งความว่าตัวเองถูกเนย์มาร์ข่มขืน ขณะอยู่ด้วยกันที่ปารีส

         โดยนักฟุตบอลหนุ่มชื่อดังได้โพสต์คลิปวิดีโอลงบนอินสตาแกรม ปฏิเสธในทุกข้อกล่าวหาว่าไม่เป็นความจริง ทางด้านตัวแทนส่วนตัวของเขาก็กล่าวว่า เนย์มาร์กำลังตกเป็นเหยื่อข่มขู่กรรโชก จากกรณีดังกล่าว

         รายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจนครเซาเปาลูของบราซิล ที่ลงบันทึกไว้ในวันที่ 31 พฤษภาคม ระบุว่า หญิงสาวผู้กล่าวหา ได้ให้การว่า เธอได้แชตพูดคุยกับ เนย์มาร์ ผ่านทางอินสตาแกรม ก่อนที่เขาจะเอ่ยปากเชิญให้เธอไปหาที่ฝรั่งเศส ซึ่งเขาได้เสนอจ่ายเงินค่าตั๋วเครื่องบินและค่าที่พักให้ หญิงสาวเดินทางไปถึงกรุงปารีสในวันที่ 15 พฤษภาคม และได้เข้าพักที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ไม่ไกลจากประตูชัย อาร์ก เดอ ตริยองป์ ซึ่งเนย์มาร์ได้ปรากฏตัวที่โรงแรมในวันนั้น ในเวลาประมาณ 20.00 น.

ภาพจาก Instagram neymarjr

         หญิงสาวอ้างว่า เนย์มาร์มีอาการมึนเมา เธอกับเขาได้มีการ "คลอเคลีย" กันอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่เนย์มาร์จะแสดงท่าทีรุนแรง และได้ใช้กำลังข่มขืนเธอ โดยที่เธอไม่ได้ยินยอมด้วย จากนั้นเธอได้เดินทางออกจากฝรั่งเศสในวันที่ 17 พฤษภาคม และได้รอ ก่อนที่จะแจ้งความที่บราซิล เธอกล่าวว่าสาเหตุที่ไม่ได้แจ้งตำรวจในปารีส เป็นเพราะว่าตื่นกลัวมาก สภาพจิตใจได้รับการกระทบกระเทือน และไม่กล้าแจ้งเรื่องนี้กับตำรวจต่างประเทศ

         ทางด้าน เนย์มาร์ ก็ได้อัดคลิปวิดีโอแชร์ความรู้สึกลงบนอินสตาแกรม ยอมรับว่าตนเองกับหญิงสาวผู้กล่าวหาได้ติดต่อพูดคุยกันทางอินสตาแกรมจริง เขากับเธอเริ่มคุยกันตั้งแต่เดือนมีนาคม ซึ่งก็ได้มีการแลกเปลี่ยนรูปภาพกับข้อความในเชิงจีบและลามกอนาจาร

ภาพจาก Instagram neymarjr

         ส่วนประเด็นที่ถูกกล่าวหานั้น เขากล่าวว่าสิ่งที่เกิดขึ้นที่โรงแรมในวันนั้น เป็นสิ่งที่คู่รักหนุ่มสาวทั่วไปทำกัน การถูกกล่าวหาว่า "ข่มขืนผู้หญิง" มันเป็นเรื่องใหญ่มาก และมันเป็นคำที่รุนแรงมาก ความจริงมันตรงกันข้ามกับสิ่งที่ผู้คนพูดกัน คนที่รู้จักตนจะรู้ดีว่าตนไม่มีทางทำอะไรแบบนั้น

         ตนไม่พอใจกับเรื่องนี้มาก ๆ ผู้คนก็วิพากษ์วิจารณ์กันไปมากมาย เรียกร้องให้ตนออกมาตอบคำถาม ตนจึงต้องออกมาชี้แจง นักเตะดังอ้างว่ามันเป็นการจัดฉาก ตัวเองถูกหลอกล่อ แล้วก็ตกหลุมพรางมัน แต่อย่างไรก็ตาม เขาก็ได้ลบคลิปทิ้งในเวลาต่อมา

         ทางด้าน NR Sports ตัวแทนของเนย์มาร์ ก็กล่าวว่า ทนายความกำลังดำเนินเรื่องสู้คดีที่บราซิลแล้ว พร้อมชี้ว่านักฟุตบอลหนุ่มต่างหากที่เป็นเหยื่อในเรื่องนี้ และเขาก็ถูกข่มขู่คุกคาม

ภาพจาก Instagram neymarjr

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เนย์มาร์ นักเตะดังถึงคราวเครียด โต้ข่าวข่มขืนสาว ลั่นตัวเองต่างหากที่เป็นเหยื่อ อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2562 เวลา 11:19:14 12,596 อ่าน
TOP