Breaking News !!! แดเนียล เจมส์ เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับ แมนยู

        แดเนียล เจมส์ ปีกตัวเก่งของ สวอนซี เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันนี้ หลังทั้งสองทีมตกลงค่าตัวกันได้เรียบร้อยที่ 18 ล้านปอนด์ จากการรายงานของ Skysports สื่อกีฬาชื่อดัง

        ปีกทีมชาติเวลส์ โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในการเล่นให้กับ สวอนซี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยทำไป 5 ประตู และ 10 แอสซิสต์ ด้วยวัยเพียง 21 ปี บวกกับสไตล์การเล่นที่ไปกับบอลได้ดี มีความเร็ว ซึ่งถือว่ามีคุณสมบัติตามที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ หมายมั่นปั้นมืออยากจะได้นักเตะหนุ่ม ไฟแรง มีความกระหายที่จะลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในทีมชุดใหม่ที่เขากำลังจะสร้างขึ้น

        ตามการรายงานของ Skysports ระบุว่า  แดเนียล เจมส์ ได้บรรลุข้อตกลงสัญญาส่วนตัวกับแมนยูเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยค่าตัวของเขาอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ โดยมีเงื่อนไขจ่ายเพิ่มอีก 3 ล้านปอนด์ ให้กับ สวอนซี และตัวนักเตะจะเดินทางมาเข้ารับการตรวจร่างกายที่สนามแคร์ริงตันในวันนี้

 

        ทั้งนี้ แดเนียล เจมส์ กำลังเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่กับทีมชาติเวลส์ เพื่อเตรียมลงทำศึกฟุตบอล ยูโร 2020 รอบคัดเลือกที่ เวลส์ จะพบกับ โครเอเชีย และ ฮังการี ในวันเสาร์ และวันอังคารที่จะถึงนี้

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Breaking News !!! แดเนียล เจมส์ เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับ แมนยู อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2562 เวลา 17:38:30 9,524 อ่าน
TOP