เดอ ลิกต์ ช็อกเลย โรนัลโด้ จีบกลางอากาศชวนไปเล่นด้วยกันที่ ยูเวนตุส

        มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ ปราการหลังดาวรุ่งของสโมสร อาแจ็กซ์ ยอมรับว่าเขารู้สึกช็อกจนไปไม่เป็นหลังถูก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์โปรตุเกส จีบกลางอากาศชวนไปเล่นด้วยกันที่ ยูเวนตุส จากรายงานของ express.co.uk เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2562

        เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจบเกมที่ โปรตุเกส เอาชนะ ฮอลแลนด์ 1-0 ส่งผลให้ โปรตุเกส กลายเป็นทีมชาติแรกที่ซิวแชมป์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ไปครองได้สำเร็จ โดยเป็นจังหวะที่ โรนัลโด้ เดินเข้าไปจับมือกับ เดอ ลิกต์ พร้อมกับพูดอะไรบางอย่างจนทำให้ แนวรับชาวดัตช์ ถึงกับยิ้มแบบเขิน ๆ

        ซึ่งต่อมา ดาวเตะวัย 19 ปี ได้เล่าถึงเหตุกาณ์ดังกล่าวว่า "เขาบอกให้ผมไปเล่นด้วยกันที่ ยูเวนตุส เล่นเอาผมช็อกเล็กน้อยกับคำถามนั้น นั่นเป็นเหตุผลที่ผมหัวเราะออกมา ตอนแรกผมไม่เข้าใจเขาเพราะหลังจบเกมผมกำลังเศร้าที่ทีมแพ้ นั่นคือทั้งหมดที่คุณรู้สึกเมื่อทีมแพ้"

        สำหรับ เดอ ลิกต์ ถือว่าเป็นแข้งที่เนื้อหอมสุด ๆ ในเวลานี้ หลังจากทำผลงานในฤดูกาล 2018-19 ได้อย่างร้อนแรง โดยมีส่วนสำคัญพา อาแจ็กซ์ คว้าแชมป์ลีก และทะลุไปถึงรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก บวกกับการขึ้นไปเล่นทีมชาติฮอลแลนด์ชุดใหญ่ ส่งผลให้เขากลายเป็นที่จับตามองของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรป

ภาพจาก AFP, twitter.com/TransfersLlVE

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดอ ลิกต์ ช็อกเลย โรนัลโด้ จีบกลางอากาศชวนไปเล่นด้วยกันที่ ยูเวนตุส อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2562 เวลา 14:01:51 11,730 อ่าน
TOP