แมนยู - สเปอร์ส มีเฮ !! สตาร์อาแจ็กซ์ สนย้ายร่วมทีมซัมเมอร์นี้

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส เตรียมเฮ สตาร์ตัวเก่งอาแจ็กซ์ อัมเตอร์ดัม ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค สนย้ายมาค้าแข้งด้วยในซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ talkSPORT สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2562

        ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค เป็นหนึ่งในผู้เล่นของ อาแจ็กซ์ อัมเตอร์ดัม ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่เพิ่งจบไป และถูกคาดหมายว่าจะย้ายออกจากทีมแชมป์ลีกดัตช์ในช่วงซัมเมอร์นี้ มิดฟิลด์วัย 22 ปี ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายตามเพื่อนร่วมทีมของเขาอย่าง เฟรงกี้ เด ยอง ที่เซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลน่าไว้ล่วงหน้าแล้ว รวมถึง มัทไธจ์ส เด ลิกต์ ที่มีโอกาสย้ายไปร่วมทีมเจ้าบุญทุ่มเช่นกัน

        ฟาน เดอ คราน ผู้สื่อข่าวชาวดัตช์เปิดเผยกับ อลัน บราซิล ในรายการ Sports Breakfast ว่า "ตัวแทนของ ฟาน เดอ เบค ได้บอกกับผมว่า นักเตะในความดูและของเขาจะย้ายไป สเปอร์ หรือ ยูไนเต็ด เท่านั้น เขาตั้งตารอที่จะได้เล่นในพรีเมียร์ลีก ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่เหมาะสมกับพรีเมียร์ลีก เขามีรูปร่างที่สูงใหญ่ เขาได้เรียนรู้อะไรต่าง ๆ มากมายที่ อาแจ็กซ์ เขาสามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่งในแผงกองกลาง"

        "ผมคิดว่าเขาสนใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส นะ ผมกำลังพูดคุยกับตัวแทนของเขา ซึ่งเขาบอกว่าถ้ามันเกิดขึ้นจริง มันจะเป็นอะไรที่ถูกต้องและเหมาะสมในวิถีทางลูกหนังขอตัวนักเตะแน่นอน"

        ทั้งนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่ต่อสัญญากับ อันเดร์ เอเรร่า และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ที่อาจจะเสีย คริสเตียน อิริคเซ่น ไปทำให้ชื่อของกองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ดูจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอยู่ไม่น้อยสำหรับทั้งสองทีม

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู - สเปอร์ส มีเฮ !! สตาร์อาแจ็กซ์ สนย้ายร่วมทีมซัมเมอร์นี้ อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2562 เวลา 17:55:28 12,937 อ่าน
TOP