อเล็กซานเดร กาม่า มั่นใจ ปลุกจิตวิญญาณ เมืองทอง ได้แน่

        อเล็กซานเดร กาม่า นายใหญ่ป้ายแดงเมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ตนเองจะทำงานอย่างเต็มที่เพื่อทำให้ ทีมกิเลนผยอง กลับมาผงาดอีกครั้ง และยังเชื่อว่านักเตะภายในทีมดีทุกคนไม่ว่าจะเป็นแข้งซีเนียร์หรือว่าเยาวชน จากรายงานของ facebook.com/SCGMuangthongUnited เมื่อ 14 มิถุนายน 2562

        เฮดโค้ชชาวบราซิล ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของเมืองทอง เพื่อกู้วิกฤตของทีมในตอนนี้ที่จมอยู่ท้ายตาราง ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันว่าจะพยายามทำงานของตนเองอย่างเต็มที่ และเชื่อว่า เมืองทอง จะกลับมาแข็งแกร่งได้อีกครั้ง

        

 

        อเล็กซานเดร กาม่า เปิดใจว่า "ผมเชื่อมั่นในสิ่งที่สโมสรแห่งนี้มี ไม่ว่าจะเป็นนักเตะคุณภาพ อีกทั้งมีอะคาเดมี่ที่แข็งแรง มีดาวรุ่งเยาวชนที่เคยทำงานด้วย ผมรู้ดีว่ามีวิธีที่จะปรับเปลี่ยน รวมถึงการมองเกมต่อเกมหลังจากนั้นค่อยมาดูว่าเราจะไปอยู่ที่ ณ จุดไหน ผมไม่มีเวลามากพอให้คิดอะไรมาก ตอนนี้เราเหลืออีกสองเกมในเลกแรกแลกอีกหนึ่งเกมในบอลถ้วย"

        "ผมเพิ่งคุยกับนักเตะ และเราจะทำงานร่วมกัน แต่เมืองทองมีนักเตะที่มหัศจรรย์อยู่แล้วที่จะช่วยพัฒนาทีมได้ ตอนนี้ผมเชื่อมั่นในนักเตะชุดนี้ เพราะถ้าผมเลือกมาอยู่ที่นี่ ผมต้องมั่นใจแล้วว่าเมืองทองจะทำได้ดี"

ภาพข่าว : facebook.com/SCGMuangthongUnited

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อเล็กซานเดร กาม่า มั่นใจ ปลุกจิตวิญญาณ เมืองทอง ได้แน่ โพสต์เมื่อ 14 มิถุนายน 2562 เวลา 09:04:51 7,297 อ่าน
TOP