จัดด่วน !! แมนยู จ้องตาเป็นมันหวังเคลม กองหลังเวสต์แฮม

        แมนยู ตกเป็นข่าวกับผู้เล่นหน้าใหม่อีกครั้ง ทว่าในรอบนี้เป็นผู้เล่นในตำแหน่งกองหลัง ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ทีมกำลังต้องการมากที่สุด โดยสื่ออย่าง สกายสปอร์ตส์ ได้รายงานออกมาว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กำลังมองถึงความเป็นไปได้ที่จะดึงตัว อิสซ่า ดิย็อป มาค้าแข้งยังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จากรายงาน skysports.com เมื่อ 16 มิถุนายน 2562

        สำหรับ อิสซ่า ดิย็อป นั้นถูกทาง เวสต์แฮม ดึงตัวจาก ตูลูส มาร่วมทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยค่าตัวสูงถึง 22 ล้านปอนด์ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบแทนเม็ดเงินดังกล่าวได้อย่างคุ้มค่าทีเดียวด้วยฟอร์มการเล่นอันแข็งแกร่ง ส่งผลให้ แมนยู ที่กำลังอยากได้กองหลังรายใหม่มาร่วมทีมมองว่า เจ้าหนุ่มวัย 22 ปีนี่แหละเหมาะสมที่สุด และพร้อมจ่ายมากถึง 45 ล้านปอนด์ทีเดียว และอาจจะมีแพ็คเกจแถมผู้เล่นให้ 1 รายอีกด้วย

        อย่างไรก็ตาม เวสต์แฮม เองเคยออกมาประกาศแล้วว่าสำหรับดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสชุดเล็กนั้นพวกเขาจะไม่มีทางปล่อยตัวออกจากทีมไปแน่นอน หากว่าไม่ได้ค่าตัวที่ใกล้เคียงกับ 60 ล้านปอนด์ ซึ่งเรื่องนี้ ทีมปีศาจแดง อาจจะมองข้ามไปแล้วก็ได้ เพราะว่าผู้เล่นแต่ละคนที่เคยตกเป็นไปข่าวด้วยก่อนหน้านี้มีค่าตัวแพงสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็น คาลิดู คูลิบาลี่ 100 ล้านปอนด์ หรือว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ 80 ล้านปอนด์

        ทั้งนี้ ฝีเท้าของ อิสซ่า ดิย็อป ถือว่าไม่ธรรมดาทีเดียว เพราะขนาด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการที่ไม่เคยจะยอมชมใครง่าย ๆ ยังเคยออกมายกย่องว่าเป็นผู้เล่นที่สร้างปัญหาให้แนวรุกฝั่งตรงข้ามได้เป็นอย่างดี

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จัดด่วน !! แมนยู จ้องตาเป็นมันหวังเคลม กองหลังเวสต์แฮม อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2562 เวลา 01:07:35 21,794 อ่าน
TOP