ลิเวอร์พูล สนคว้า อุสมาน เดมเบเล่ หาก บาร์เซโลนา พร้อมขาย

        ลิเวอร์พูล สนคว้าตัว อุสมาน เดมเบเล่ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส หาก บาร์เซโลนา พร้อมขาย จากการรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อต่างประเทศ เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2562

        อุสมาน เดมเบเล่ ย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม บาร์เซโลนา ด้วยค่าตัว 93 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2017 เจ้าตัวถูกคาดหวังว่าจะเข้ามาทดแทนในตำแหน่งของ เนย์มาร์ ที่ย้ายออกไป แต่ปีกทีมชาติฝรั่งเศสกลับไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้และตกเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้ง และล่าสุดจากการที่ บาร์เซโลนา มีแผนการที่จะนำตัวสตาร์บราซิเลี่ยนกลับมายังถิ่น คัมป์ นู ยิ่งทำให้โอกาสในการลงสนามของ เดมเบเล่ ลดน้อยลงไปอีก

        รายงานจาก เดลี่ สตาร์ ระบุว่า เจอร์เก้น คล็อปป ชื่นชอบในฝีเท้าของอดีตนักเตะดอร์ทมุนมานานแล้ว แม้จะไม่เคยได้ทำงานร่วมกันในถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค แต่ก็พร้อมที่จะทำงานกับนักเตะที่มาจากครอบครัวเดียวกับเขา ทีมหงส์แดง มีงบประมาณในการใช้จ่ายมากพอสมควร ซึ่งเขาก็พร้อมที่จะใช้จ่าย หากมีตัวเลือกที่น่าสนใจ และพร้อมยื่นข้อเสนอทันทีหากบาร์ซ่ายินดีที่จะขายนักเตะออกจากทีม

        นอกจากนี้ บาร์เซโลนา ยังตกเป็นข่าวกับ อ็องตวน กรีซมันน์ ที่ออกมาประกาศว่าจะไม่อยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ในฤดูกาลหน้าแล้ว และอุสมาน เดมเบเล่ คือผู้เล่นที่ทีมเจ้าบุญทุ่มน่าจะปล่อยออกจากทีมเพื่อเป็นการระดมทุนคว้าตัวสตาร์ดังตราหมีเข้ามาร่วมทีม

        อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลนา ยินดีที่จะปล่อยตัว อุสมาน เดมเบเล่ ให้กับ ลิเวอร์พูล หากทีมแชมป์ยุโรป 6 สมัย ยื่นข้อเสนอเข้ามาไม่ต่ำกว่า 90 ล้านปอนด์  

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล สนคว้า อุสมาน เดมเบเล่ หาก บาร์เซโลนา พร้อมขาย อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2562 เวลา 16:37:15 13,530 อ่าน
TOP