อดีตมันทำร้าย !! บิ๊กบาร์ซ่า รับไม่ชอบใจตอน เนย์มาร์ ทิ้งไป เปแอสเช

        จอร์ดี้ การ์โดแนร์ รองปธ.สโมสรบาร์เซโลนา ออกมาชี้ว่า ตัวเขาเองไม่ค่อยพอใจเท่าไรนักเมื่อตอนที่ เนย์มาร์ งอแงจะย้ายออกไปอยู่กับ เปแอสเช แล้วตอนนี้อยากจะย้ายกลับมา ซึ่งเขาเองไม่ได้ตื่นเต้นกับเรื่องนี้เลย แต่ยังไงก็คงต้องเอาเรื่องพฤติกรรมตอนย้ายออกไปคุยในที่ประชุมอีกทีว่าสมควรจะดึงสตาร์บราซิเลียนกลับมาไหม จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 28 มิถุนายน 2562

        เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวว่าเขาต้องการที่จะย้ายกลับมาเล่นให้กับ บาร์เซโลนา เป็นอย่างมาก หลังไม่มีความสุขในการเล่นให้ เปแอสเช อีกต่อไป ทว่าปัญหาในตอนนี้ไม่ใช่เรื่องค่าตัวแต่เป็นเรื่องความประพฤติครั้งก่อน เมื่อตอนที่เจ้าตัวอยากย้ายทีม

        จอร์ดี้ การ์โดแนร์ กล่าวว่า "ผมยอมรับว่า เนย์มาร์ อยากย้ายกลับมาอยู่กับเราจริง แต่เรื่องที่เรากังวลไม่ใช่เรื่องเงินหรือการเซ็นสัญญากับเชาหรอกนะ เอาตรง ๆ คือตอนที่เขาอยากย้ายหนีเราไปในครั้งก่อน มันมีหลายเหตุการณ์ที่ผมไม่ชอบใจเท่าไรนัก"

        "แต่ตอนนี้มันมีข่าวว่าเราเซ็นกับเขาแล้ว ซึ่งผมขอบอกตรงนี้ว่าเรายังไม่ได้ติดต่อเขาเลย และมันมีนักเตะอีกหลายคนที่อยากมาจอยกับเรา แน่นอนผมไม่ประหลาดใจนะที่ เนย์มาร์ อยากกลับมา นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผู้เล่นเก่าของเราอยากกลับมา มันเคยเกิดขึ้นมาแล้วกับ เคราร์ด ปิเก้ หรือว่า เชสก์ ฟราเบกัส"

        "โอเค เนย์มาร์ อาจจะเจ๋งก็จริง แต่เหตุการณ์ตอนเขาย้ายออกไป จะต้องถูกทางเรานำมาหารือกันในที่ประชุมอีกทีหนึ่ง ว่าเราเหมาะสมจะจ่ายเงินเพื่อดึงเขากลับมารึเปล่า"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตมันทำร้าย !! บิ๊กบาร์ซ่า รับไม่ชอบใจตอน เนย์มาร์ ทิ้งไป เปแอสเช โพสต์เมื่อ 28 มิถุนายน 2562 เวลา 16:30:06 13,302 อ่าน
TOP