126 ล้านยูโร !! แอต.มาดริด ประกาศซิว เจา เฟลิกซ์ ร่วมทัพสวมเบอร์ 7 แทน กรีซมันน์

        แอต.มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยันคว้าตัว เจา เฟลิกซ์ แข้งดาวรุ่ง เบนฟิก้า ไปร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัวทุบสถิติสโมสร 126 ล้านยูโร

        เจา เฟลิกซ์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำไป 20 ประตู 11 แอสซิสต์ จาก 43 นัดให้กับ เบนฟิก้า จนกลายเป็นที่หมายปองของเหล่ายักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป รวมถึงทีมจาก พรีเมียร์ลีก อย่าง แมนยู และ แมนซิตี้ แต่ช่วงหลังเป็น แอต.มาดริด ที่ตกเป็นข่าวว่าคือตัวเต็งที่จะได้แนวรุกวัย 19 ปีไปร่วมทัพ

        ล่าสุด แอต.มาดริด ประกาศยืนยันว่าพวกเขาสามารถบรรลุข้อตกลงกับ เจา เฟลิกซ์ หลังยอมจ่ายเงินตามค่าฉีกสัญญาของตัวนักเตะ ซึ่งดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสได้เซ็นสัญญาร่วมทัพ "ตราหมี" ยาวถึง 7 ปีด้วยกัน และจะได้สวมเสื้อหมายเลข 7 แทนที่ อองตวน กรีซมันน์ ที่กำลังจะย้ายไป บาร์เซโลนา

        การย้ายทีมครั้งนี้ส่งให้ เจา เฟลิกซ์ กลายเป็นนักฟุตบอลที่มีค่าตัวแพงเป็นอันดับ 5 ของโลกรองมาจาก เนย์มาร์, คิลิยัน เอ็มบัปเป้, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และอุสมาน เด็มเบเล่ รวมถึงขึ้นแท่นเป็นผู้เล่นโปรตุเกสที่มีค่าตัวสูงที่สุดอีกด้วย

ภาพจาก twitter.com/atleti

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
126 ล้านยูโร !! แอต.มาดริด ประกาศซิว เจา เฟลิกซ์ ร่วมทัพสวมเบอร์ 7 แทน กรีซมันน์ อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:34:27 10,258 อ่าน
TOP