ไอ้น้องใจเย็น !! ชมจังหวะ กาเบรียล เชซุส หัวร้อนซัดซุ้มผู้คุมสนั่นสนาม

        กาเบรียล เชซุส หัวหอกแซมบ้า ท่าทางจะผิดหวังอย่างแรง ภายหลังโดนใบเหลืองแดงไล่ออกจากสนามในเกมนัดชิงชนะเลิศโคปา อเมริกา โดยระหว่างที่เจ้าตัวเดินออกจากสนามนั้นก็ได้ระบายอารมณ์กับสิ่งของต่าง ๆ ซึ่งซุ้มผู้ตรวจการแข่งขันก็โดนต่อยดังลั่น ส่วนซุ้ม VAR ก็โดนผลักซะเกือบคว่ำ จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 8 กรกฎาคม 2562

        บราซิล เอาชนะ เปรู ไปได้ 3-1 ในเกมนัดชิงชนะเลิศโคปา อเมริกา ทว่าในเกมนี้ กาเบรียล เชซุส โดนใบเหลืองแดงไล่ออกจากสนาม จากจังหวะปะทะกับผู้เล่นเปรู ซึ่งเจ้าตัวไม่เห็นด้วย และได้พยายามให้ผู้ตัดสินไปดู VAR ทว่าโดนปฏิเสธ เจ้าตัวเลยออกอาการโมโหแบบสุดกำลัง

 

        โดยระหว่างเดินออกจากสนาม กองหน้าวัย 22 กะรัต ได้ระบายอารมณ์กับสิ่งของต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ขวดน้ำ, ซุ้มผู้ตรวจการแข่งขัน และซุ้มVAR หลังจากนั้นก็ไปนั่งเสียใจกับสิ่งที่เขาถูกตัดสินภายในอุโมงค์เข้าห้องแต่งตัว

        ทั้งนี้ แม้ว่า กาเบรียล เชซุส จะโดนใบแดงไปในช่วงที่น่าหวั่นวิตกว่าอาจจะถูกเปรูตีเสมอได้ แต่นั่นก็ไม่ได้เกิดขึ้นเพราะสุดท้ายแล้วช่วงท้ายเกมทัพแซมบ้าก็มาได้จุดโทษปิดกล่อง ก่อนจะเอาชนะไปได้อย่างสวยงาม

 

ภาพข่าว : AFP

คลิป : twitter.com/MoPlay

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้น้องใจเย็น !! ชมจังหวะ กาเบรียล เชซุส หัวร้อนซัดซุ้มผู้คุมสนั่นสนาม โพสต์เมื่อ 8 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:03:50 26,418 อ่าน
TOP