เอเย่นต์ คอนเฟิร์ม !! มานูเอล นอยเออร์ อาจอำลา บาเยิร์น มิวนิค ซัมเมอร์นี้

        มานูเอล นอยเออร์ อาจอำลา บาเยิร์น มิวนิค ในซัมเมอร์นี้ หลังอยากคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง จากการรายงานของ The sun สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2562

        นายทวารทีมชาติเยอรมนีประสบความสำเร็จอย่างมากกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังย้ายมาจาก ชาลเก้ 04 เมื่อปี 2011 และลงเฝ้าเสาให้ทีมเสือใต้ไปแล้วกว่า 300 นัด โดยสามารถคว้าแชมป์บุนเดสลีกาได้ 7 สมัย, เดเอฟเบ โพคาล 5 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย แต่ในฤดูกาลที่ผ่านมา นอยเออร์ ลงเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค ไปเพียง 38 นัดเท่านั้น และต้องลุ้นแชมป์ลีกกันจนถึงนัดสุดท้ายซึ่ง บาร์เยิร์น คว้าแชมป์ไปด้วยคะแนนที่มากกว่า ดอร์ทมุน เพียงสองแต้มเท่านั้น

        ล่าสุด เอเย่นต์ของ มานูเอล นอยเออร์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลของเขา อาจอำลา บาเยิร์น มิวนิค ในซัมเมอร์นี้ "เขาต้องการชนะยูโร 2020 และเขาต้องการที่คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งหนึ่ง มานูเอล ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และผมกำลังกังวลว่า ช่องว่างการแข่งขันระหว่าง มิวนิค กับ ทีมท้อปโฟร์ของอังกฤษดูจะห่างมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งทีมก็ดูไม่พร้อมที่จะต่อกรกับทีมเหล่านั้น และไม่มีเป้าหมายที่ตรงกับความต้องการของมานูเอล"

        "เมื่อไหร่ที่เขาเห็นว่า บาเยิร์น ตอบสนองความต้องการของเขาได้ เขาอาจจะรู้สึกดีอีกครั้ง เขาไม่ต้องการที่จะเลิกเล่นในปี 2021 ตอนนี้เขาอยู่ในช่วงต้องตัดสินใจกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต การต่อสัญญาและปิดฉากอาชีพของเขากับ บาเยิร์น เป็นสิ่งที่ชัดเจน แต่มันก็ไม่ใช่ตัวเลือกเดียวเสมอไป"

        อย่างไรก็ตามสาเหตุที่ มานูเอล นอยเออร์ อยากย้ายทีมน่าจะเป็นเพราะ บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่แสดงออกถึงความทะเยอทะยานในการเสริมทัพหลังการอำลาทีมไปของสองดาวเตะสำคัญอย่าง อาร์เยน ร็อบเบน และ ฟร้องค์ ริเบรี่ รวมถึงล่าสุดพึ่งปล่อยตัว มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ ย้ายกลับทีมเก่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุน อีกด้วย

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอเย่นต์ คอนเฟิร์ม !! มานูเอล นอยเออร์ อาจอำลา บาเยิร์น มิวนิค ซัมเมอร์นี้ อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2562 เวลา 09:44:58 6,975 อ่าน
TOP