เจอร์เก้น คล็อปป์ ปลื้ม อดัม ลัลลาน่า ผลงานแจ่มกับบทบาทใหม่แบบ จอร์จินโญ่

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกมาเอ่ยปากชื่นชม อดัม ลัลลาน่า ที่ทำผลงานได้ดีในบทบาทใหม่ในตำแหน่งกองกลางตัวตัวโฮลด์บอล จากรายงานของ telegraph.co.uk เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2562

        ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ แบรดฟอร์ด 3-1 ในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ซึ่งเกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ทดลองจับ อดัม ลัลลาน่า ที่ปกติเป็นผู้เล่นในแนวรุกให้ถอยมารับบทมิดฟิลด์ตัวโฮลด์บอลคล้ายกับ จอร์จินโญ่ ของ เชลซี ซึ่งดาวเตะทีมชาติอังกฤษก็สามารถทำผลงานได้ดีเลยทีเดียว

        "อดัม เป็นผู้เล่นที่สามารถเล่นในตำแหน่งนั้นได้ดี และเขาสนุกกับบทบาทในแบบเดียวกับ จอร์จินโญ่ ผมหวังว่า  เมาริซิโอ ซาร์รี่ จะไม่ได้ดูเกมนี้หรือยื่นข้อเสนอเข้ามานะ" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวแบบติดตลก

        "มันเกี่ยวกับการเข้าใจจังหวะของ อดัม ด้วยการส่งเขาลงเล่นตั้งแต่ต้นเกม และทำสิ่งต่าง ๆ ที่เขาทำได้ดีตามธรรมชาติคือ การเล่นในพื้นที่แคบๆ, จ่ายบอล และวิ่งทะลุแนวรับในบางครั้ง ซึ่งการมี เจมส์ มิลเนอร์ อยู่ในสนามมันก็ช่วยให้เขาสามารถทำอย่างนั้นได้ ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของเรา"

        "เขาต้องการโชคเล็กน้อย เหมือนที่เราทุกคนทำในชีวิต เขาต้องผ่านพ้นไปโดยไม่มีอาการบาดเจ็บนั่นจะเป็นอะไรที่เจ๋งสุด ๆ ถ้าเป็นอย่างนั้นผมจะบอกว่าฤดูกาลนี้เหมือนกับเราได้ผู้เล่นใหม่ 2-3 คนเลยทีเดียว"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ปลื้ม อดัม ลัลลาน่า ผลงานแจ่มกับบทบาทใหม่แบบ จอร์จินโญ่ โพสต์เมื่อ 15 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:10:49 13,273 อ่าน
TOP