เช็กผลโหวตแฟน ลิเวอร์พูล อยากเห็น ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กลับแอนฟิลด์หรือไม่

        liverpoolecho.co.uk สื่อท้องถิ่นชื่อดังแห่งเมืองลิเวอร์พูล ได้ทำการเปิดเผยผลสำรวจแฟนบอล ลิเวอร์พูล ว่าต้องการให้ดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กลับมาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ อีกครั้งหรือไม่ ในซัมเมอร์นี้

        โดย "ลิเวอร์พูล เอคโค่" ได้เปิดให้แฟนบอล ลิเวอร์พูล ตอบคำถามว่า "คุณอยากเห็นการกลับมาอีกครั้งของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ หรือไม่ ?" ซึ่งมี "เดอะ ค็อป" กว่า 30,000 คนเข้าไปร่วมโหวต

        ซึ่งผลโหวตปรากฏว่ามีแฟน ลิเวอร์พูล ถึง 66 % อยากให้ คูตินโญ่ กลับมาประสานเกมรุกร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ อีกครั้ง ส่วนแฟนบอลอีก 22% ไม่ต้องการเห็น เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิล กลับมาเพราะยังเจ็บปวดตอนที่นักเตะย้ายไปแบบไม่มีเยื่อใย และอีก 12% เลือกไม่สนใจ

        ทั้งนี้ คูตินโญ่ มีข่าวว่าอยากย้ายออกจาก บาร์เซโลนา และทาง ลิเวอร์พูล เองก็กำลังพิจารณาแผนคว้าตัวดาวเตะวัย 27 ปีกลับสู่ทีมอีกครั้ง แถมทางเอเย่นต์ยังออกมาบอกทำนองว่านักเตะมี "หงส์แดง" อยู่ในใจเสมอ และกระแสก็แรงขึ้นไปอีกเมื่อล่าสุดบรรดาสื่อตั้งข้อสังเกตกันว่า "คูตี้" ไม่ใส่ชื่อทีม บาร์ซ่า ในแอคเคาท์ อินสตาแกรม ของตัวเอง

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เช็กผลโหวตแฟน ลิเวอร์พูล อยากเห็น ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กลับแอนฟิลด์หรือไม่ อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:49:24 26,714 อ่าน
TOP