อุบ๊ะ !! สื่อแฉ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ หวังได้เป็น กัปตันทีมแมนยู ตามรอยไอดอล

        สื่อในอังกฤษหลายสำนักรายงานตรงกันออกมาว่าตอนนี้ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ อยากจะย้ายไปอยู่กับ แมนยู เต็มแก่แล้ว เนื่องจากอยากจะดำเนินรอยตามฮีโร่ในเกมรับของตัวเองอย่าง สตีฟ บรู๊ซ, เนมานย่า วิดิช และริโอ เฟอร์ดินานด์ ถึงขนาดหวังไว้ว่าสักวันจะได้ครอบครองปลอกแขนกัปตันทีมอีกด้วย จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 19 กรกฎาคม 2562

        แมนยู มีความต้องการอยากจะได้ตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังของเลสเตอร์ ไปร่วมทีมเป็นอย่างมากในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องการอัปเกรดแผงหลังของเขาให้แข็งแกร่งขึ้น และสตาร์ทีมชาติอังกฤษคือเป้าหมายอันดับ 1 ทว่ายังติดเรื่องค่าตัวที่ เดอะ ฟ็อกซ์ ต้องการสูงถึง 85 ล้านปอนด์ 

        โดยสื่ออย่าง sky sports เองก็ได้ออกมารายงานว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ใจไม่ได้อยู่กับเลสเตอร์แล้ว และตอนนี้ก็รอเพียงแค่ว่าให้แมนยูยื่นข้อเสนอในแบบที่ต้นสังกัดของเขาพอใจเข้ามาเท่านั้น เพื่อที่จะได้ย้ายไปดำเนินรอยตามเหล่าไอดอลของตัวเองอย่าง สตีฟ บรู๊ซ, เนมานย่า วิดิช และริโอ เฟอร์ดินานด์ นอกจากนั้นยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า เซ็นเตอร์แบ็กวัย 26 ปี หวังเอาไว้มากถึงขนาดที่ว่าจะได้เป็นกัปตันทีมแมนยูในอนาคตอีกด้วย

        ทั้งนี้ นอกจาก แมนยู แล้วก็ยังมี แมนซิตี้ ที่ต้องการได้ตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ไปร่วมทีม ทว่าดูเหมือนเจ้าตัวจะมีทีมที่ต้องการย้ายไปลงเล่นให้แบบจริงจังแล้วในตอนนี้

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุบ๊ะ !! สื่อแฉ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ หวังได้เป็น กัปตันทีมแมนยู ตามรอยไอดอล โพสต์เมื่อ 19 กรกฎาคม 2562 เวลา 09:02:25 32,830 อ่าน
TOP