พอล อินซ์ ชี้ แกเร็ธ เบล เหมาะกับ ลิเวอร์พูล สุด ๆ

        พอล อินซ์ อดีตกองกลางพันธุ์ดุทีมชาติอังกฤษ ออกโรงแสดงความเห็นว่าถ้าหาก แกเร็ธ เบล แข้งซูเปอร์ตาร์ส่วนเกินของ เรอัล มาดริด ย้ายไปเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล จะเป็นอะไรที่เหมาะสมลงตัวสุด ๆ จากรายงานของ bbc.com เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2562

        ซีเนอดีน ซีดาน และ แกเร็ธ เบล ถือว่าเป็นไม้เบื่อไม้เมากันมานานที่ เรอัล มาดริด ซึ่งฤดูกาลหน้าก็เป็นที่ชัดเจนว่า กัปตันทีมชาติเวลส์ ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ "ซิซู" อีกต่อไป ทำให้นักเตะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนยู, บาเยิร์น และทีมเก่าอย่าง สเปอร์ส รวมไปถึง ปักกิ่ง กั๋วอัน ทีมดังศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก

        อย่างไรก็ตาม พอล อินซ์ ก็เชื่อมั่นมาก ๆ ว่า ดาวเตะซ้ายธรรมชาติ จะประสบความสำเร็จแน่นอนหากย้ายไปร่วมทัพ ลิเวอร์พูล "ความคิดเห็นของผมก็คือ ถ้า ลิเวอร์พูล เกิดติดต่อไปหาเขาขึ้นมา เขาก็ควรคว้าโอกาสนี้ไว้"

        "สามกองหน้าของ ลิเวอ์พูล รับศึกหนักในฤดูกาลที่แล้ว และ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ก็ต้องลงเล่นให้ทีมชาติตลอดทั้งซัมเมอร์"

พอล อินซ์

        "เบล สามารถเล่นด้านขวา ด้านซ้าย หรือตรงกลางก็ได้ ถ้าผมมองไปถึงทีมที่สามารถจ่ายได้ มันจะเป็น ลิเวอร์พูล เขาต้องค้นหาตัวเองอีกครั้งในฐานะผู้เล่น และลงเล่นในแต่ละสัปดาห์"

        "เขาจะต้องลดค่าเหนื่อยลงมา เรื่องเงินอาจจะไม่สำคัญสำหรับ เบล แล้ว เขาต้องไปอยู่กับทีมที่สามารถชนะได้ทุกสิ่ง ลิเวอร์พูล เพิ่งคว้าแชมป์ยุโรปมา และพวกเขาต้องการสร้างความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ในลีกอีกครั้ง"

        "ทีมไหนอีกล่ะที่สามารถจ่ายได้ ? บางทีอาจเป็น แมนซิตี้ หรือ แมนยู ผมไม่คิดว่าจะเป็น สเปอร์ส นะ แต่ผมอยากเห็นเขาที่ ลิเวอร์พูล เขายังสามารถเล่นได้อีก 4-5 ปีที่นั่น ผมคิดว่ามันจะเป็นอะไรที่เพอร์เฟ็กต์สุด ๆ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอล อินซ์ ชี้ แกเร็ธ เบล เหมาะกับ ลิเวอร์พูล สุด ๆ อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2562 เวลา 13:32:30 13,517 อ่าน
TOP