แมนยู เล็งกระชาก ดาวยิงโอลิมปิก ลียง เสียบแทน ลูกากู

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งกระชากตัว มุสซา เดมเบเล่ ศูนย์หน้าอนาคตไกลของ โอลิมปิก ลียง เสียบแทน โรเมลู ลูกากู ที่เตรียมย้ายทีม จากการรายงานของ metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2562

        อินเตอร์ มิลาน ยังคงไม่ละความพยายามที่จะคว้าตัว โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าทีมชาติเบลเยียมไปร่วมทีม แม้ข้อเสนอล่าสุดจำนวน 54 ล้านปอนด์ จะถูก แมนยู บอกปัดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ตาม  สำหรับ ลูกากู นั้นเป็นที่ชื่นชอบของ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซืองูใหญ่เป็นอย่างมาก ซึ่งทั้งคู่เคยเกือบได้ร่วมงานกันสมัยที่ คอนเต้ ยังคุม เชลซี อยู่ก่อนที่ตัวนักเตะจะเลือกไปเล่นยังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทน

        Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจที่จะดึงตัว มุสซา เดมเบเล่ ศูนย์หน้าอนาคตไกลของ โอลิมปิก ลียง มาร่วมทีมหาก โรเมลู ลูกากู ย้ายไป อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อยแล้ว กองหน้าวัย 23 ปี ย้ายจาก เชลติก ไปยัง โอลิมปิก ลียง เมื่อปี 2018 ด้วยค่าตัว 19.7 ล้านปอนด์

        เดมเบเล่ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาโดยทำไปทั้งหมด 15 ประตู จากการลงเล่น 32 นัด ในลีกเอิง ซึ่งเหนือกว่า เมมฟิส เดปาย และ นาบิล เฟคีร์ สองสตาร์ดังประจำทีม

        อย่างไรก็ตาม มุสซา เดมเบเล่ เคยให้สัมภาษณ์ว่าจะอยู่กับ โอลิมปิก ลียง ต่อไป ซึ่งหาก แมนยู อยากได้ตัวจริงคงต้องทุ่มเงินจำนวนมากพอสมควร

ถาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู เล็งกระชาก ดาวยิงโอลิมปิก ลียง เสียบแทน ลูกากู โพสต์เมื่อ 26 กรกฎาคม 2562 เวลา 12:28:24 9,674 อ่าน
TOP