อื้อหือ !! วูล์ฟ ปิดดีลเซ็น เด็กเทพ FM เข้ารังอีกราย

        วูล์ฟแฮมป์ตัน ประกาศคว้าตัว พาทริค คูโตรเน่ กองหน้าดาวโรจน์เอซี มิลาน มาร่วมทัพเป็นการถาวรด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ ซึ่งตัวเองนักเตะเองยอมรับว่าการได้ย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นสุด ๆ จากรายงานของ bbc.com เมื่อ 31 กรกฎาคม 2562

        สำหรับ พาทริค คูโตรเน่ ถือว่าเป็นกองหน้าดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก หลังเจ้าตัวสามารถแจ้งเกิดกับทาง เอซี มิลาน ได้สำเร็จ โดยแข้งวัย 21 ปี เป็นผลผลิตจากอะคาเดมี่ของทีมปีศาจแดงดำโดยแท้ และได้รับการโปรโมตขึ้นทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2017 พร้อมกับฝากผลงานลงเล่น 90 นัด ทำได้ 27 ประตูเอาไว้

        

        พาทริค คูโตรเน่ เปิดใจว่า "แน่นอนครับ ผมยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ย้ายมาอยู่กับสโมสรที่ต้องการตัวผมจริง ๆ ตอนนี้ผมแฮปปี้มาก ๆ และต้องการลงเล่นเพื่อตอบแทนความไว้วางใจของสโมสร"

        "ใช่เลย ผมตื่นเต้นมากนะ ที่จะได้ลงเล่นให้กับวูล์ฟ แถมยังจะได้เล่นในพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นลีกที่ว่ากันว่าน่าตื่นตาตื่นใจมากที่สุดอีกด้วย และตอนนี้ผมพยายามอดใจรอเวลาของผมอยู่"

        ทั้งนี้ มาร์โก จามเปาโล กุนซือคนใหม่ของเอซี มิลาน เองได้แจ้งกับ คูโตรเน่ ว่าเขาจะไม่ใช่ตัวจริงของสโมสร และโอกาสลงเล่นอาจจะน้อย เนื่องจากว่าในตำแหน่งกองหน้านั้น คริสตอฟ เพียเท็ค ได้จองเอาไว้แล้ว ส่งผลให้เจ้าตัวเลือกย้ายทีมในที่สุด

ภาพข่าว : twitter.com/Wolves

คลิป : twitter.com/Wolves

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อื้อหือ !! วูล์ฟ ปิดดีลเซ็น เด็กเทพ FM เข้ารังอีกราย โพสต์เมื่อ 31 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:59:43 10,130 อ่าน
TOP