เก็บเวลก่อน !! ซีเนอดีน ซีดาน ชี้ ทาเคฟุสะ คุโบะ เกิดแน่ แต่ต้องใช้เวลา

        ซีเนอดีน ซีดาน นายใหญ่เรอัล มาดริด ยืนยัน ทาเคฟุสะ คุโบะ จะได้ลงเล่นให้กับ เรอัล มาดริด กาสตินย่า ในฤดูกาลใหม่นี้อย่างแน่นอน เพื่อให้แข้งดาวรุ่งได้เก็บประสบการณ์ไปก่อน ส่วนผลงานในช่วงพรีซีซั่นที่ได้มาซ้อม และลงอุ่นเครื่องร่วมกับทีมชุดใหญ่ก็ถือว่าทำได้ดี จากรายงานของ managingmadrid.com เมื่อ 1 สิงหาคม 2562

        สำหรับ ทาเคฟุสะ คุโบะ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติญี่ปุ่น เพิ่งจะถูก เรอัล มาดริด ดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และผลงานกับซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของเขาก็ได้รับคำชมจากเหล่าแข้งซีเนียร์มากมาย จนเจ้าตัวได้รับโอกาสให้ลงสนามในเกมอุ่นเครื่องแทบทุกนัด ทว่า นายใหญ่เฟรนช์แมน ยังยืนยันว่านักเตะต้องเก็บประสบการณ์กับ เรอัล มาดริด กาสตินย่า ไปก่อน

        ซีเนอดีน ซีดาน กล่าวว่า "มีนักเตะจากทีมเยาวชนหลายคนเลยนะที่ได้มาร่วมฝึกซ้อมกับเราช่วงพรีซีซั่น แน่นอน คุโบะ เพิ่งย้ายมาอยู่กับเรา และเขาคือนักเตะแห่งอนาคตอย่างไม่ต้องสงสัย มันเป็นเรื่องดีมากที่เขาได้มาซ้อมกับเรา แต่ในฤดูกาลใหม่นี้เขาจะได้เก็บประสบการณ์กับกาสตินย่า"

        "เขายังหนุ่มมาก ๆ และมีเวลาอีกนานเลยทีเดียว ตอนนี้เขาต้องการประสบการณ์ และการได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง มันสำคัญมากนะกับพัฒนาการของเขา"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก็บเวลก่อน !! ซีเนอดีน ซีดาน ชี้ ทาเคฟุสะ คุโบะ เกิดแน่ แต่ต้องใช้เวลา โพสต์เมื่อ 1 สิงหาคม 2562 เวลา 14:33:50 12,636 อ่าน
TOP