ใส่กันยับ !! แฟนบอล แมนซิตี้-ลิเวอร์พูล รัวหมัดก่อนเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์

        เกิดเหตุการณ์ฉาวสะท้านวงการลูกหนังอีกครั้ง เมื่อแฟนบอล แมนเชเสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ก่อเหตุตะลุมบอนกันที่สถานีรถไฟใต้ดินก่อนเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2562

        เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นก่อนเกมชิงโล่การกุศล คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2019 ระหว่าง แมนซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ที่สนามเวมบลีย์  เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

        ซึ่งเป็นจังหวะที่รถไฟเทียบท่าจอดที่ชานชาลา แฟนบอลทั้ง 2 ทีมดันเผชิญหน้ากันพอดิบพอดี ทำให้ทั้งสองฝั่งตะลุมบอนรัวหมัดใส่กันไม่ยั้ง โดยไม่สนใจผู้โดยสารที่อยู่รอบข้างแม้แต่น้อย ทำให้มีคนโทรไปแจ้งเหตุกับเจ้าหน้าที่ตำรวจขนส่งอังกฤษ BTP

        โดยทาง BTP ได้ออกแถลงการณ์ระบุว่า "BTP ได้รับแจ้งเหตุเมื่อเวลา 14.02 น.ของวันที่ 4 เดือนสิงหาคม รายงานระบุว่ามีเรื่องทะเลาะวิวาทกันที่สถานีเกรท พอร์ทแลนด์ สตรีท กรุงลอนดอน มีรายงานว่าเป็นการต่อสู้กันของแฟนบอล"

        "เราได้มีการสืบสวนเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เจ้าหน้าที่กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อหาตัวผู้เกี่ยวข้อง และตอนนี้ยังไม่มีรายงานการบาดเจ็บต่อตำรวจ และยังจับกุมใครไม่ได้"

        สำหรับการแข่งขันนัดนี้เป็นทาง แมนซิตี้ ที่เอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปได้ในการดวลจุดโทษชี้ขาด 5-4 หลังจาก 90 นาทีเสมอกัน 1-1 ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2019 ไปครอง

ภาพจาก twitter.com/StevePatten

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใส่กันยับ !! แฟนบอล แมนซิตี้-ลิเวอร์พูล รัวหมัดก่อนเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ โพสต์เมื่อ 5 สิงหาคม 2562 เวลา 10:14:14 11,820 อ่าน
TOP