แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เปิดใจหลังได้ร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

        แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาหยอดคำหวานใส่สโมสรใหม่ของเขาทันที โดยชี้ว่า เมื่อได้รู้ว่าทีมระดับปีศาจแดงให้ความสนใจ มันคือโอกาสที่น่าเหลือเชื่อสุด ๆ พร้อมเชื่อมือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กำลังสร้างทีมเพื่อคว้าแชมป์  จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2562

        ถือว่ามหากาพย์การย้ายทีมของ แม็กไกวร์ ได้จบลงเรียบร้อยเมื่อ แมนยู ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าพวกเขาสามารถดึงตัว ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ มาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ได้สำเร็จเสียทีด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์

        ขณะที่ แม็กไกวร์ ก็ได้เดินทางไปตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง" ก่อนจรดปากกาเซ็นสัญญายาว 6 ปี และเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่เป็นที่เรียบร้อย โดยดาวเตะวัย 26 ปี เปิดใจว่า "ผมดีใจที่ได้เซ็นสัญญากับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้"

        "ผมมีความสุขตลอดเวลาที่เล่นให้ เลสเตอร์ และขอขอบคุณทุกคนที่นั่น รวมถึงแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา"

        "อย่างไรก็ตามเมื่อสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจในตัวคุณ มันเป็นโอกาสที่น่าเหลือเชื่อ และจากการได้พูดคุยกับผู้จัดการทีมแล้ว ผมตื่นเต้นกับวิสัยทัศน์ และแผนการทำทีมของเขา มันชัดเจนว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กำลังสร้างทีมเพื่อคว้าแชมป์ ตอนนี้ผมรอคอยที่จะได้พบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ และเริ่มต้นฤดูกาลใหม่"

        ทั้งนี้ รายงานระบุว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะได้รับค่าเหนื่อยกับ แมนยู อยู่ที่ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และค่าตัว 80 ล้านปอนด์ของเขาก็ถือว่าแพงที่สุดในโลกของผู้เล่นตำแหน่งกองหลังแซงหน้า เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ที่ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ไป ลิเวอร์พูล ที่ 75 ล้านปอนด์

ภาพจาก twitter.com/manutd

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เปิดใจหลังได้ร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2562 เวลา 15:20:57 12,993 อ่าน
TOP