เข้าทางแมนยู !! สื่อเผย โปเช็ตติโน่ ตัด อีริคเซ่น จากแผนการทำทีมระยะยาวแล้ว

        คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง สเปอร์ส ตกเป็นข่าวว่าไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมระยะยาวของกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อีกต่อไปแล้ว ท่ามกลางกระแสรุนแรงว่านักเตะเตรียมโยกไปเล่นให้ แมนยู จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2562

        หลังจบฤดูกาล 2018-19 อีริคเซ่น ได้ออกมาเปรยว่าถึงเวลาที่เขาจะต้องออกไปหาความท้าทายใหม่ ๆ ในอาชีพค้าแข้งสักที ทำให้ตลอดทั้งซัมเมอร์เขาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปโดยเฉพาะ เรอัล มาดริด

        ทว่าช่วงหลังเป็นทาง แมนยู ที่มาแรงแซงทางโค้งมีลุ้นคว้าตัว ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก ไปร่วมทัพมากที่สุด โดยมีรายงานว่าพวกเขาเดินหน้าเจรจากับ สเปอร์ส เรียบร้อยแล้ว แถมแนวโน้มก็ถือว่ารุกคืบไปมาก เพราะตัวนักเตะเองก็อยากโยกไปเล่นในถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด"

        ล่าสุดมีรายงานว่า โปเช็ตติโน่ ไม่ได้วางตัว อีริคเซ่น ให้อยู่ในแผนการทำทีมระยะยาวของเขาอีกต่อไป ซึ่งเอาจริง ๆ แล้ว กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ นั้นเริ่มคิดเรื่องที่จะต้องทำทีมโดยปราศจากแนวรุกวัย 27 ปี มาตั้งแต่ตอนที่นักเตะออกมาเปรยว่าอยากจะย้ายทีมแล้ว

        ทำให้สถานการณ์ตอนนี้เป็นที่เชื่อกันว่าเหลือเพียงแค่ แมนยู ตกลงกับ สเปอร์ส ให้ได้เท่านั้น แต่ก็ไม่ง่ายซะทีเดียวเมื่อมีรายงานว่า "ไก่เดือยทอง" จะยอมลดค่าตัวของ อีริคเซ่น ให้ไม่ต่ำกว่า 70 ล้านปอนด์ เท่านั้น แต่ทาง "ปีศาจแดง" ต้องการจ่ายน้อยว่านั้น ขณะที่เดดไลน์การซื้อนักเตะก็งวดเข้ามาทุกที

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เข้าทางแมนยู !! สื่อเผย โปเช็ตติโน่ ตัด อีริคเซ่น จากแผนการทำทีมระยะยาวแล้ว อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2562 เวลา 14:41:00 7,330 อ่าน
TOP