โนเอล แห่งวง โอเอซิส มั่นใจเบอร์แรง ลิเวอร์พูล ปีนี้ก็ยังสู้ แมนซิตี้ ไม่ได้อยู่ดี

        โนเอล กัลลาเกอร์ ตำนานมือกีตาร์แห่งวง โอเอซิส วงร็อกอังกฤษชื่อก้องโลก ออกมาแสดงความมั่นใจสุด ๆ ว่าฤดูกาลนี้ยังไง ๆ ลิเวอร์พูล ก็ยังสู้ แมนซิตี้ ไม่ได้อยู่ดี จากรายงานของ skysports.com เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2562

        โนเอล ที่เป็นแฟนตัวยงของ แมนซิตี้ มองว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นั้นทำให้ "เรือใบสีฟ้า" กลายเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ทิ้งห่างทีมอื่น ๆ ไปไกลแล้ว แม้แต่ "หงส์แดง" ที่ว่ายอดเยี่ยมขนาดไหนก็ยังตกเป็นแค่พระรองมาแล้วเมื่อฤดูกาลก่อน และแน่นอนว่าซีซั่น 2019-20 ทีมรักเขาก็จะยังคงเดินหน้าคว้าแชมป์ได้อยู่ดี

        โนเอล กัลลาเกอร์ กล่าวว่า "ผมคิดว่าเราจะได้แชมป์ลีก 4 สมัยติดต่อกัน ผมไม่คิดว่าจะมีใครที่สู้เราได้เลยในฤดูกาลหน้า ลิเวอร์พูล มีฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของตัวเองแล้วแท้ ๆ แต่พวกเขากลับเป็นได้แค่รองแชมป์ มันตลกชะมัด"

        "ผมคิดว่ายังไง ลิเวอร์พูล ก็สู้เราไม่ได้อยู่ดี และผมไม่คิดว่าจะมีใครทำได้ด้วย ตราบใดที่ กวาร์ดิโอล่า ยังอยู่ เราก็จะคว้าแชมป์ลีกทุกปีนั่นแหละ ตอนนี้ แมนยู ก็ไม่ใช่คูแข่งของเราอีกต่อไป พวกเขาพอจะสู้เราได้สักครึ่งชั่วโมงแต่หลังจากนั้นก็ไม่ต้องพูดถึง การสู้เพื่อคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นี่สิคือคู่แข่งที่แท้จริงของเรา"

        "คุณอาจจะบอกว่า ลิเวอร์พูล คือคู่แข่งของเรา เพราะพวกเขาคือแชมป์ยุโรป และเราก็เป็นแชมป์ลีก แต่ถ้าให้เราเล่นกับ ลิเวอร์พูล 20 ครั้งติด เราจะชนะพวกเขาสัก 18 เกม และเสมออีก 2 เกม ส่วน สเปอร์ส น่ะหรือ ? โทษทีทีมอะไรนะ ? สเปอร์ส พวกเขาเป็นใครกัน ? สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับ สเปอร์ส คือสนามใหม่ของพวกเขา มันเจ๋งสุด ๆ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โนเอล แห่งวง โอเอซิส มั่นใจเบอร์แรง ลิเวอร์พูล ปีนี้ก็ยังสู้ แมนซิตี้ ไม่ได้อยู่ดี อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2562 เวลา 14:37:25 6,883 อ่าน
TOP