ริโอ เฟอร์ดินานด์ ชี้ แม็กไกวร์ เตรียมรับมือโดนเปรียบเทียบกับ ฟาน ไดจ์ค

        ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเตือนแข้งรุ่นน้องอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังคนใหม่ของปีศาจแดง ว่าเตรียมตัวรับมือกับการโดนเปรียบเทียบกับ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เซนเตอร์แบ็กคนดังของ ลิเวอร์พูล ให้ดี จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2562

        แมนยู จัดการคว้า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไปร่วมทัพได้สำเร็จ โดยทีมปีศาจแดงควักเงินจ่ายให้ เลสเตอร์ ไปถึง 80 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่ทุบสถิติโลกในตำแหน่งกองหลัง 75 ล้านปอนด์ ที่ ลิเวอร์พูล คว้าตัว เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค มาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อปี 2018

        ซึ่งทาง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ได้ออกมาให้คำแนะนำ แนวรับทีมชาติอังกฤษ ในเรื่องการแบกรับความกดดันเรื่องค่าตัวที่มหาศาล "พวกเขากำลังจะตัดสิน แม็กไกวร์ จาก ฟาน ไดจ์ค"

        "เขาจะสามารถเข้ามา และทำให้ทีมลุ้นแชมป์ลีกหรือลุ้นแชมป์ แชมเปียนส์ ลีก ได้ทันทีหรือไม่ ? ไม่ ยังไม่ได้ขนาดนั้นหรอก ช่องว่างระหว่างทีมนั้นยังห่างกันเกินไป"

        "ลิเวอร์พูล กำลังดีขึ้นเรื่อย ๆ ในตอนที่เซ็นสัญญากับ ฟาน ไดจ์ค ดังนั้นนี่จึงความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่มันคือสิ่งที่เขาจะถูกตัดสินอย่างลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งผมคิดว่านั่นจะเป็นปัญหาใหญ่ที่เขาจะต้องรับมือให้ดี"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ชี้ แม็กไกวร์ เตรียมรับมือโดนเปรียบเทียบกับ ฟาน ไดจ์ค โพสต์เมื่อ 9 สิงหาคม 2562 เวลา 13:58:47 12,523 อ่าน
TOP