เรียกพี่ว่าเสี่ย !! ราฮีม สเตอร์ลิง เตรียมเซ็น แอร์ จอร์แดน เป๋าตุง 100 ล้านปอนด์

        ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะแมนซิตี้ กำลังจะหมดสัญญากับทาง ไนกี้ ในอีก 1 ปี ซึ่งตอนนี้ก็มี แอร์ จอร์แดน ที่เป็นแบรนด์ลูกของไนกี้เองติดต่อเข้ามาให้เขาเป็นพรีเซ็นเตอร์รองเท้าสตั๊ดที่กำลังจะออกสู่ตลาด ซึ่งหากว่าตกลงกันได้ ปีกวัย 24 ปี ก็จะได้รับทรัพย์เหนาะ ๆ 100 ล้านปอนด์ จากรายงานของ telegraph.co.uk เมื่อ 13 สิงหาคม 2562

        สำหรับ แอร์ จอร์แดน แต่เดิมจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกมาแบบมาเน้นในกีฬาบาสเก็ตบอลซะเป็นส่วนใหญ่ เนื่องจากว่าเป็นการทำงานร่วมกันของ ไมเคิล จอร์แดน อดีตนักบาสเก็ตบอล NBA ชื่อดัง และทางไนกี้ ซึ่งเริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปี 1984 ทว่าล่าสุดได้โดดลงมาเล่นกับวงการฟุตบอลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

        โดยในฤดูกาลที่ผ่านมา แอร์ จอร์แดน ได้ทำชุดแข่งขันให้กับทาง เปแอสเช ให้ลงเล่นในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งถือเป็นการชิมลางกับเกมลูกหนัง และล่าสุดเตรียมที่จะเปิดตัวรองเท้าสตั๊ด โดยวางแผนให้ ราฮีม สเตอร์ลิง รับบทพรีเซ็นเตอร์ด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์

        ทั้งนี้ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ถือว่าเป็นผู้เล่นที่มีฟอร์มโดดเด่นขึ้นมามากจริง ๆ ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา แถมยังมีคาแรกเตอร์ที่ชัดเจนเกี่ยวกับการต่อต้านการเหยียดผิว ซึ่งก็ตรงกับคอนเซ็ปท์ของทาง แอร์ จอร์แดน แทบทุกอย่าง

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรียกพี่ว่าเสี่ย !! ราฮีม สเตอร์ลิง เตรียมเซ็น แอร์ จอร์แดน เป๋าตุง 100 ล้านปอนด์ โพสต์เมื่อ 13 สิงหาคม 2562 เวลา 11:17:52 16,024 อ่าน
TOP