โถชีวิต !! อเล็กซิส หวิดฟาดปาก กรีนวู้ด - โซลชาร์ เตรียมบีบส่งซ้อมทีมสำรอง

        อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าค่าเหนื่อยแพงระยับ แมนยู ตกเป็นข่าวว่ากำลังเผชิญสถานการณ์อันยากลำบากหลังมีเรื่องกับ เมสัน กรีนวู้ด หัวหอกดาวรุ่ง ในสนามซ้อม ขณะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เตรียมสั่งให้ไปซ้อมกับทีมสำรองหากยังไม่ยอมย้ายออกไปในซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2562

        มีรายงานว่า ซานเชซ กับ กรีนวู้ด มีเรื่องมีราวกันในระหว่างการฝึกซ้อม เป็นเหตุการณ์ที่ ดาวยิงทีมชาติชิลี เดือดสุด ๆ ที่ถูกเข้าสกัดหนักเพราะเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บแฮมสตริงมา เขาจึงเข้าไปต่อว่าอีกฝ่ายอย่างรุนแรง แต่แข้งวัย 17 ปีก็ตอบโต้แบบไม่เกรงกลัว ทำให้ทั้งคู่หวิดฟาดปากกัน

        เรื่องนี้จึงทำให้บรรดาสื่อต่างวิเคราะห์ตรงกันว่าอนาคตของ อเล็กซิส ในการค้าแข้งกับ แมนยู แทบจะดับลงทันที เนื่องจาก กรีนวู้ด คือนักเตะที่ โซลชาร์ หมายมั่นว่าจะดันให้แจ้งเกิดให้ได้ในฤดูกาลนี้

        ขณะที่มีรายงานว่า แมนยู นั้นหมดความอดทนกับ อเล็กซิส แล้ว และต้องการลดภาระค่าเหนื่อยที่ต้องจ่ายให้ ดาวเตะวัย 30 ปี สูงสุดในทีม 505,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ จึงเตรียมปล่อยตัวเขาออกไปให้ทันก่อนตลาดนักเตะยุโรปซัมเมอร์นี้จะปิดลง โดยมี โรม่า ให้ความสนใจแต่ยังติดปัญหาตรงค่าเหนื่อย

        ซึ่งทาง แมนยู เองก็พร้อมปล่อย อเล็กซิส ออกไปแบบยืมตัวพร้อมช่วยแชร์ค่าเหนื่อยจำนวนหนึ่งก่อนจะขายขาดในเดือนมกราคม ส่วนทาง โซลชาร์ ก็มีแผนส่ง อดีตแข้งอาร์เซนอล ไปซ้อมกับทีมสำรองหากเจ้าตัวยังไม่ยอมย้ายออกจากถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะยุโรปจะปิดตัวลงในวันที่ 2 กันยายน 2562

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โถชีวิต !! อเล็กซิส หวิดฟาดปาก กรีนวู้ด - โซลชาร์ เตรียมบีบส่งซ้อมทีมสำรอง โพสต์เมื่อ 14 สิงหาคม 2562 เวลา 11:54:10 59,700 อ่าน
TOP