โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เชื่อ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อยากเป็นแชมป์ยูฟ่า มากกว่าแชมป์ลีก

        โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวยิงลิเวอร์พูล ออกมาชี้ว่าจริง ๆ แล้ว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า น่าจะอยากเป็นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มากกว่า แชมป์พรีเมียร์ลีก แน่ ๆ หลังกุนซือสแปนิชให้สัมภาษณ์ว่าแชมป์ลีกเป็นแชมป์ที่สำคัญมากกว่าถ้วยบิ๊กเอียร์ จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 15 สิงหาคม 2562

        ก่อนหน้านี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนซิตี้ เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นการแข่งขันที่เส่ยงดวงมากเกินไป ส่วน พรีเมียร์ลีก เป็นการแข่งขันที่สำคัญกว่ามาก ๆ เพราะลงเล่นกันทุกสัปดาห์ ทว่า โม ซาล่าห์ กลับเชื่อว่า ถ้าให้เลือกจิ้มแชมป์จริง ๆ เป๊ป น่าจะเลือกแชมป์รายการใหญ่อย่างแชมเปี้ยนส์ ลีก มากกว่า

        โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กล่าวว่า "ผมไม่รู้นะว่าก่อนหน้านี้ เป๊ป เขาพูดอะไร แต่ในความคิดผมถ้าให้เขาเลือกเป็นแชมป์ได้สักรายการ ผมคิดว่าเขาต้องเลือกแชมเปี้ยนส์ ลีก แน่ ๆ นั่นคือความคิดเห็นของผมนะ ผมไม่ได้พุดถึงเขา แต่เป็นสิ่งที่ผมคิด"

        "เพราะว่าแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่มาก และเป็นรายการที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นนักเตะหรือทีมงานทุกคนต่างใฝ่ฝันอยากจะมีส่วนร่วม และลงเล่นในรายการนี้ทั้งนั้น และไม่ใช่ว่าพรีเมียร์ลีกไม่สำคัญ แต่ผมเชื่อว่าถ้วยบิ๊กเอียร์ยิ่งใหญ่ที่สุดแล้ว"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เชื่อ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อยากเป็นแชมป์ยูฟ่า มากกว่าแชมป์ลีก โพสต์เมื่อ 15 สิงหาคม 2562 เวลา 16:20:37 15,075 อ่าน
TOP