เรื่องปกติ !! คล็อปป์ ยิงมุก อาเดรียน ทำพลาดตามแบบฉบับนายทวาร ลิเวอร์พูล

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกมาปล่อยมุกถึงจังหวะพลาดท่าเสียประตูของ อาเดรียน ผู้รักษาประตูมือสอง โดยบอกว่ามันเป็นเรื่องปกติของนายทวารหงส์แดง จากรายงานของ skysports.com เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2562

        ลิเวอร์พูล บุกไปเฉือนชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ไปแบบหวุดหวิด 2-1 ซึ่งในช่วงท้ายเกม อาเดรียน พลาดท่าหลังบอลเตะไปใส่เท้าของ แดนนี่ อิงส์ จนเข้าประตูไปเสียอย่างนั้น ทำให้ "ทีมนักบุญ" พยายามไล่บี้จะตามตีเสมอให้ได้ แต่อย่างไรก็ตามชัยชนะก็ตกเป็นของ "หงส์แดง" ในที่สุด

        ซึ่งภายหลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมาพูดถึงจังหวะดังกล่าวแบบติดตลกว่า "นาทีที่ 83 อาเดรียน ก็คงคิดประมาณว่า ฉันเล่นได้ดีจริงๆ ดังนั้นฉันต้องทำพลาดอย่างที่ อลิสซอน ทำบ้าง เกมเปิดนิดหน่อยคงจะไม่เป็นไร"

        "ผมพูดกับเขาว่า 'ในที่สุดมันก็มาถึงแล้ว ยินดีต้อนรับ' อลิสซอน ก็พลาดแบบนี้ เห็นได้ชัดว่านี่แหละคือผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล ของจริง ผมไม่มีปัญหากับเรื่องนี้หรอกนะตราบใดที่เรายังชนะ อาเดรียน มีอาการข้อเท้าบวม ช่วงนั้นเราจ่ายบอลให้เขามากไปหน่อย แต่ผมก็มีความสุขกับทุกสิ่งที่เขาทำในเกมนี้ ในจังหวะเซฟสวย ๆ และทั้งหมดที่เขาทำ"

        "ผู้เล่นคนอื่นต้องคำนึงถึงเรื่องการส่งบอลให้เขาสักหน่อย จริง ๆ แล้วเขาใช้เท้าได้ดีเลยล่ะ และถ้าคุณได้เห็นข้อเท้าของเขาตอนเราเดินทางกลับมาเมื่อวันพฤหัสบดี คุณคงพูดว่าจังหวะจ่ายที่เสียประตูนั้นดีกว่าที่คุณคาดไว้เสียอีก"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรื่องปกติ !! คล็อปป์ ยิงมุก อาเดรียน ทำพลาดตามแบบฉบับนายทวาร ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 18 สิงหาคม 2562 เวลา 16:52:44 9,818 อ่าน
TOP