ใจเย็นก่อน !! เจอร์เก้น คล็อปป์ เปรยอาจรีไทร์ในอีก 2-3 ปีข้างหน้า

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ลิเวอร์พูล ทำเอาแฟนบอลหายใจกันไม่ทั่วท้อง หลังออกมาให้สัมภาษณ์ว่ามีความเป็นไปได้ที่เขาอาจจะอำลาวงการลูกหนัง หลังจากที่หมดสัญญาฉบับปัจจุบันกับหงส์แดง จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 21 สิงหาคม 2562

        สำหรับ กุนซือชาวเยอรมัน ต้องถือว่าเป็นขวัญใจของแฟนบอลหงส์แดงอย่างแท้จริง เพราะว่าเขาคือคนที่เข้ามาคืนชีพให้ ลิเวอร์พูล กลับมาเป็นทีมที่แข็งแกร่งอีกครั้ง แถมในฤดูกาลที่ผ่านมา ยังสร้างสถิติต่าง ๆ เอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 6 หรือว่าการทำแต้มได้สูงที่สุดถึง 97 คะแนน นับตั้งแต่มีการเปลี่ยนชื่อมาเป็น พรีเมียร์ลีก แม้ว่าทีมจะทำได้เพียงอันดับที่ 2 ก็ตาม

        เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดใจว่า "ผมหวังว่าเราจะทำความสำเร็จต่อไปเรื่อย ๆ นะ แต่ผมเองก็ไม่รู้ว่าในอีก 2-3 ปีข้างหน้าจะมีเกิดอะไรขึ้นบ้าง บางทีผมอาจจะรีไทร์ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะเกิดขึ้นจริงหรอกนะ แต่ถ้ามันเป็นอย่างนั้นจริง ๆ คุณก็ไม่ต้องสงสัย"

        ทั้งนี้ กุนซือวัย 52 ปี ยังมีสัญญาเหลือกับลิเวอร์พูลจนถึงปี 2022 หรืออีกราว ๆ 3 ปี นั่นเอง ซึ่งก็ต้องรอดูต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ที่แน่ ๆ ผลงานในฤดูกาลนี้ถือว่าเริ่มได้ดี ทั้งการประเดิมแชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และชนะรวดในพรีเมียร์ลีกจาก 2 เกมที่ผ่านมา

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจเย็นก่อน !! เจอร์เก้น คล็อปป์ เปรยอาจรีไทร์ในอีก 2-3 ปีข้างหน้า โพสต์เมื่อ 21 สิงหาคม 2562 เวลา 11:03:44 12,868 อ่าน
TOP