ดาวิด ลุยซ์ : ฟุตบอลวัดกันตอนจบฤดูกาลไม่ใช่ตอนเริ่ม

        ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังแซมบ้า อาร์เซนอล ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ต้นสังกัดของเขามีดีพอลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แม้จะเพิ่งพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล มาก็ตาม แต่เกมฟุตบอลวัดกันตอนจบฤดูกาลไม่ใช่ตอนเริ่ม จากรายงานของ independent.co.uk เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2562

        อาร์เซนอล เปิดหัวฤดูกาล 2019-20 ได้อย่างร้อนแรงด้วยการชนะมา 2 นัดติด แต่พวกเขาต้องมาพ่ายแพ้เป็นเกมแรก หลังบุกไปโดน ลิเวอร์พูล ถล่ม 1-3 อย่างไรก็ตาม ลุยซ์ ยังมองว่า "ปืนใหญ่" มีศักยภาพเพียงพอที่จะประสบความสำเร็จ พร้อมชี้ว่าต้องไปตัดสินผลงานในตอนจบซีซั่นไม่ใช่ตอนเริ่มต้น

        กองหลังวัย 32 ปี กล่าวว่า "มันทำให้เราหงุดหงิดนิดหน่อย แต่ผมคิดว่าคุณต้องฉลาด และเป็นผู้ใหญ่มากพอที่จะเข้าใจว่าที่ผ่านมาเราเล่นกันได้ดี ซึ่งเกมนี้เรามีก็โอกาสลุ้นประตูอยู่ 2-3 ครั้งก่อนที่พวกเขาจะยิงขึ้นนำ"

        "มันยากเสมอเมื่อไปเล่นที่นั่น (แอนฟิลด์) มีไม่กี่ทีมที่จะไปที่นั่น และมีแต้มกลับออกมา ผมคิดว่าคุณต้องมองในแง่บวก และมองไปที่อนาคต อาร์เซนอล มีศักยภาพมากพอที่จะเปล่งประกายได้เหมือนในอดีต"

        "เรามีความสามารถ และมีผู้เล่นที่มีคุณภาพมากมายพอที่จะประสบความสำเร็จได้ เกมฟุตบอลนั้นเป็นเรื่องเกี่ยวกับตอนจบไม่ใช่เพียงแค่ตอนเริ่มต้นฤดูกาล และเราจะพยายามต่อสู้จนถึงตอนจบของซีซั่น"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาวิด ลุยซ์ : ฟุตบอลวัดกันตอนจบฤดูกาลไม่ใช่ตอนเริ่ม อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2562 เวลา 13:27:56 6,429 อ่าน
TOP