ไหน DNA พ่อ ?! มาเตโอ ลูกชาย ลิโอเนล เมสซี่ ดีใจสุดเหวี่ยงจังหวะ บาร์ซ่า ไม่ได้ประตู

        เจ้าหนูมาเตโอ ลูกชายของ ลิโอเนล เมสซี่ ยังคงชอบทำตัวอยู่ฝั่งตรงข้ามกับคุณพ่อของเขาเสมอ หลังล่าสุดแสดงอาการดีใจออกมาอย่างเต็มที่ ในจังหวะที่ บาร์เซโลนา พลาดได้ประตู จนทาง หลุยส์ ซัวเรซ ที่นั่งอยู่ข้าง ๆ ต้องทำเป็นแกล้งสงสัยในตัวหนูน้อยรายนี้ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 27 สิงหาคม 2562

        ควันหลงจากในเกมที่ บาร์เซโลนา เอาชนะ เรอัล เบติส ไปได้ 5-2 โดยในเกมดังกล่าว ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ได้ลงสนามเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ หลุยส์ ซัวเรซ เพื่อนสนิทของเขา ซึ่งทาง เมสซี่ เองได้พาลูก ๆ ของเขาเข้าไปชมการแข่งขันด้วย ซึ่งหนึ่งในนั้นมี เจ้าหนูมาเตโอ ที่มักจะชอบทำตัวเกรียนใส่พ่อของเขาอยู่เสมอในเรื่องของฟุตบอล

        

        โดยมีจังหวะที่กล้องจับภาพเอาไว้ได้คือช่วงที่ บาร์เซโลนา กำลังบุก และน่าได้ประตูทว่ากลับพลาดไป ซึ่งจังหวะนี้เองที่ มาเตโอ แสดงอาการดีใจออกมานอกหน้าอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งตรงข้ามกับคุณพ่อของเขา และลุงอย่างซัวเรซที่ออกอาการเสียดาย

        ทั้งนี้ มาเตโอ มักจะหยอกแกมเกรียนใส่ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นประจำโดยเจ้าหนูเคยบอกว่าเขาคือลิเวอร์พูลหลังจากบาร์ซ่าพ่ายแพ้ต่อหงส์แดงตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปีก่อน นอกจากนั้นยังเคยบอกว่าตนเองเป็นแฟนบอลของเรอัล มาดริด อีกด้วย

ภาพข่าว : AFP, youtube.com

คลิป : youtube.com
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไหน DNA พ่อ ?! มาเตโอ ลูกชาย ลิโอเนล เมสซี่ ดีใจสุดเหวี่ยงจังหวะ บาร์ซ่า ไม่ได้ประตู โพสต์เมื่อ 27 สิงหาคม 2562 เวลา 10:54:20 38,131 อ่าน
TOP