บทสรุปดราม่าในทีม ลิเวอร์พูล มาเน่-ซาล่าห์ เคลียร์กันได้ไม่น่ามีอะไรมาก

        ควันหลงหลังจากเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562 ที่ ลิเวอร์พูล บุกเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ ได้แบบสวยงาม 3-0 สิ่งที่แฟน หงส์แดง ติดตามกันต่อก็คือกรณีของ ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าชาวเซเนกัลที่แสดงอาการหงุดหงิดตอนที่โดนเปลี่ยนตัวออกช่วงท้ายเกม และต่อมาปรากฏว่าเป็นเรื่องที่เจ้าตัวไม่พอใจ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ที่หวงบอลไม่ยอมส่งให้

        ความจริงแล้วนี่เป็นเหตุการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นได้เป็นเรื่องธรรมดาในเกมฟุตบอล แต่ท่าทีที่หงุดหงิดอย่างแรงของ มาเน่ ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นความน่ากังวลเล็ก ๆ เพราะในขณะที่ทีมกำลังเดินหน้าไปได้สวยชนะ 4 นัดรวดในช่วงเปิดซีซั่น แต่หากสองนักเตะคนสำคัญในแนวรุกออกอาการผิดใจกันแบบนี้เรื่องเล็กก็อาจจะกลายเป็นเรื่องใหญ่บานปลายได้ ซึ่งนั่นคงเป็นสิ่งที่ เดอะ ค็อป บางคนเป็นห่วงอยู่

        หลังจบเกม ผู้จัดการทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้พูดถึงเรื่องนี้ โดยย้ำว่าสิ่งที่เกิดขึ้นจะไม่กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตแน่นอน

        "ใช่ผมรู้ เขาโกรธก็เห็น ๆ กันอยู่ ซาดิโอ เก็บความรู้สึกไม่ได้ได้ซึ่งอันนี้ผมชอบนะ แต่เรื่องนี้เราจัดการกันแล้ว เราได้คุยกันและทุกอย่างก็ไม่มีปัญหา เราก็เป็นคนธรรมดา มีอารมณ์กันได้"

        "มันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมซึ่งเขาไม่พอใจกับมัน ซึ่งมันก็ปกติมาก เขาจะแสดงอาการแบบนี้อีกไหม ? ก็คงไม่แล้ว แต่มันเกิดขึ้นแล้ว เขาไม่ได้พูดอะไรไม่ดีถึงใคร มันก็ไม่ได้เป็นอะไรรุนแรงถึงขนาดแบบที่เขาแสดงออกมาหรอก สำหรับผมมันเป็นแค่เรื่องเล็กน้อย โชคดีที่เราจะไม่อยู่กันอาทิตย์นึงฉะนั้นถ้าพวกคุณเขียนอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เราก็คงไม่ได้อ่าน แล้วอีก 1 สัปดาห์ทุกคนก็คงลืมกันหมดแล้ว"

        ล่าสุดมีการยืนยันมาอีกจากปากของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมที่บอกว่าหลังจากจบเกมเข้าไปในห้องแต่งตัวแล้ว มาเน่ หายหงุดหงิดและกลับมาหัวเราะได้เหมือนเดิม โดยไม่มีอะไรค้างคา

        เฮนโด้ ระบุว่า "ตอนแรกผมก็ไม่เข้าใจ แต่พอเข้ามาในห้องแต่งตัวแล้วเขาก็หัวเราะแล้วก็คุยเล่นได้ สิ่งสำคัญที่สุดก็คือผลการแข่งขัน ซาดิโอ รู้เรื่องนั้นดี เขาเล่นได้ดีมาก เขากับ บ็อบบี้ (เฟอร์มิโน่) เก็บบอลจังหวะสองได้ยอดเยี่ยม เขามีเกมที่ยอดเยี่ยม"

        "อย่างที่ผมบอกไปแล้วเราต้องการที่จะผลักดันซึ่งกันและกัน เราต้องการพัฒนากันตลอดและผมค่อนข้างชอบสิ่งที่มันเป็นอยู่นี้ ผมคิดว่าเราต้องให้มันเป็นแบบนี้แหละ" กัปตันทีม ลิเวอร์พูล กล่าว

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บทสรุปดราม่าในทีม ลิเวอร์พูล มาเน่-ซาล่าห์ เคลียร์กันได้ไม่น่ามีอะไรมาก อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2562 เวลา 20:07:16 32,342 อ่าน
TOP