เอาเรื่อง !! เนมานย่า มาติช ชี้ ผลงาน แมนยู ไม่ตามเป้า โซลชาร์ ต้องรับผิดชอบ

        เนมานย่า มาติช ยืนยันว่าตนเองไม่ได้มีปัญหาอะไรกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เลยที่ไม่ได้ลงสนาม แม้จะเซ็ง ๆ บ้าง แต่ยังไงก็ต้องเคารพการจัดตัวผู้เล่นของโค้ช ทว่าหากผลงานของทีมย่ำแย่คนที่ต้องรับผิดชอบก็คือตัวโค้ชเองเช่นกัน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 4 กันยายน 2562

        ตังแต่เปิดฤดูกาลมา กองกลางชาวเซิร์บ เพิ่งจะได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองไปหนเดียวเท่านั้นให้ แมนยู แต่ก่อนหน้านั้นเขาไม่ได้รับโอกาสเลย ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวยอมรับว่าไม่ค่อยโอเคเท่าไรนัก เพราะอยากลงเล่น แต่ก็ต้องเคารพการตัดสินใจของโค้ช

        เนมานย่า มาติช กล่าวว่า "2-3 เกมแรก โค้ชตัดสินใจใช้ทีมที่ไม่มีผม แน่นอนว่าผมทำงานหนักมาตลอด ผมทำเท่าที่ผมทำได้ และผมเองก็เคารพการจัดตัวผู้เล่นของเขา แต่ตอนนี้ผมต้องทำให้เขารู้สึกว่าคิดผิด และนำผมกลับไปอยู่ในจุดเดิม"

        "ผมไม่มีปัญหาอะไรเลย แต่ผมบอกเขาไปแล้วนะว่าผมไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่เขาทำ แต่เขาเป็นคนเลือกทีมไง ผมเองก็อยู่ในวงการฟุตบอลมานาน ผมลงเล่นแทบทุกเกมให้กับทุกทีมตลอด 10 ปีมานี้"

        "แน่นอนว่าถ้าผมได้กลับไปลงเล่นก็ต้องมีอีกคนที่นั่งข้างสนาม แต่ทุกอย่างอยู่โค้ชทั้งหมด เพราะว่าเขาทำทีมเพื่อแชมป์ และหากว่าทีมไม่ประสบความสำเร็จเขาก็ต้องรับผิดชอบในสิ่งนั้นด้วย"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาเรื่อง !! เนมานย่า มาติช ชี้ ผลงาน แมนยู ไม่ตามเป้า โซลชาร์ ต้องรับผิดชอบ โพสต์เมื่อ 4 กันยายน 2562 เวลา 16:09:14 38,139 อ่าน
TOP