ก็มาดิค้าบ !! ปาร์ค ฮัง-ซอ ชี้ แข้งเวียดนามอยากเจอไทยจนเนื้อเต้น

        ปาร์ค ซัง ฮอ กุนซือทีมชาติเวียดนาม ชี้ว่า แข้งเวียดนามไม่มีใครกลัวทีมชาติไทยทั้งนั้น พร้อมกับเผยว่าทุกครั้งที่ได้โอกาสลงสนามเจอกับไทย มันยิ่งทำให้ลูกทีมของเขารู้สึกคึกคักมากเป็นพิเศษอีกด้วย

        ในระยะหลังมานี้ เวียดนาม มักจะทำผลงานได้ดีกว่า ทีมชาติไทย ในการเจอกัน เลยทำให้ทาง ปาร์ค ซัง ฮอ นายใหญ่ทัพดาวทอง ดูจะมั่นใจเป็นพิเศษ และเชื่อว่าลูกทีมของเขาจะจัดการกับ ทัพช้างศึกได้

        ปาร์ค ซัง ฮอ กล่าวว่า "เกมนี้แตกต่างจากคิงส์คัพอย่างสิ้นเชิง เพราะเป็นเกมคัดเลือกฟุตบอลโลก ซึ่งมันมีความกดดันมาก ๆ แต่ผมคิดว่านักเตะของผมมีมีความมั่นใจมากที่จะลงเล่นกับ ทีมชาติไทย และมันจะไม่ใช่แค่เกมนี้ แต่เป็นเกมนัดต่อ ๆ ไปด้วย"

        "ในความเป็นโค้ชล้วนมีความกดดัน และความคาดหวังเป็นเรื่องธรรมดา โดยเฉพาะในช่วงหลังมานี้ที่ เวียดนาม ทำผลงานได้ดีกว่า ไทย แต่ไทยเองก็มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องตัวผู้จัดการทีม ซึ่งมันทำให้พวกเขามีความกระหายในยามลงเล่นมากขึ้นแน่ ๆ แต่เราจะทุ่มเทเต็มที่ และทำผลงานให้ได้ดีที่สุด"

        "ส่วนเรื่องภาพการฝึกซ้อมของทีมชาติไทย ที่สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ที่ถูกเผยแพร่ออกไปนั้น มันเป็นเรื่องควบคุมไม่ได้ เพราะเป็นการทำงานของสื่อเวียดนาม ผมคิดว่ามันเป็นสิทธิส่วนบุคคล ผมไม่ขอโฟกัสเรื่องนี้ และขอมุ่งสมาธิไปกับการแข่งขันดีกว่า"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ก็มาดิค้าบ !! ปาร์ค ฮัง-ซอ ชี้ แข้งเวียดนามอยากเจอไทยจนเนื้อเต้น โพสต์เมื่อ 5 กันยายน 2562 เวลา 15:32:39 8,974 อ่าน
TOP