ไปให้สุด !! คล็อปป์ เผยฉลองแชมป์ลีกกับ ดอร์ทมุนด์ หนักจนภาพตัดตื่นมาบนรถบรรทุก

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกมาเล่าเรื่องราวสมัยพา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คว้าแชมป์ บุนเดสลีกา ว่าฉลองกันสุดเหวี่ยง ซึ่งเขาดื่มหนักถึงขั้นตื่นมาอีกทีพบว่าตัวเองไปอยู่บนรถบรรทุกในโรงรถได้อย่างไรก็ไม่รู้ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 6 กันายน 2562

        คล็อปป์ เคยนำทัพ ดอร์ทมุนด์ ล้มยักษ์ใหญ่อย่าง บาเยิร์น ด้วยการผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองเบียร์ได้อย่างยิ่งใหญ่เมื่อปี 2011 ซึ่งทาง กุนซือขวัญใจสาวกหงส์แดง ได้ออกมาเปิดเผยเบื้องหลังการฉลองแชมป์อย่างหลุดโลกของตนเองในตอนนั้นว่า "ผมเมาสุด ๆ ไปเลย สังเกตได้จากการให้สัมภาษณ์"

        "ผมจำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง ผมจำได้แค่เรื่องเดียว ผมไม่แน่ใจว่าเรื่องนี้ผมเคยบอกใครหรือยัง ความจริงก็คือผมตื่นขึ้นมาเพียงลำพังบนรถบรรทุกในโรงรถ ผมจำได้แค่นั้นแหละ แต่เหตุการณ์ก่อนหน้านั้นมันผมจำไม่ได้เลย"

        "ผมตื่นขึ้นมา ปีนออกจากรถบรรทุก และพบว่าตัวเองอยู่ในห้องโถงของโรงงานขนาดใหญ่ จากนั้นผมก็เดินข้ามไปอีกราวหนึ่งหลา และเห็นเงาของชายคนหนึ่ง จากนั้นผมก็เดินผิวปากซึ่งมันดังลั่นทุ่งไปเลย"

        "ผมสังเกตเห็นว่าเงานั้นเดินเข้ามาหาผมอย่างช้า ๆ ผมหยุดรอ และเห็นว่านี่คือ อากี้ วัตซ์เก้ (ผู้บริหารสโมสร ดอร์ทมุนด์) ดังนั้นผมจึงรู้ทันทีว่ามีแค่ อากี้ กับผมในสถานที่แห่งนั้น"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไปให้สุด !! คล็อปป์ เผยฉลองแชมป์ลีกกับ ดอร์ทมุนด์ หนักจนภาพตัดตื่นมาบนรถบรรทุก อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2562 เวลา 17:52:36 20,934 อ่าน
TOP