ศิวกรณ์ เตียตระกูล เชื่อ ไทย มีสิทธิ์เก็บ 3 แต้มจาก อินโดนีเซีย

        ศิวกรณ์ เตียตระกูล แนวรุกทีมชาติไทย ออกโรงมาชี้ว่า เอาจริง ๆ ทัพช้างศึก มีโอกาสมากที่จะเก็บ 3 แต้มจาก อินโดนีเซีย ได้ หากว่าสามารถปรับจังหวะจบสกอร์ให้เฉียบขาดมากกว่าเดิม จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 8 กันยายน 2562

        ทีมชาติไทย เดินทางไปถึงประเทศอินโดนีเซียเรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมความพร้อม และปรับสภาพร่างกายให้เข้ากับอากาศ และสนามแข่งขันจริง โดยทาง กองกลางวัย 25 ปีจาก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ก็ออกมาชี้ว่า ไทย ดีพอที่จะเก็บ 3 แต้มกลับบ้านได้

        ศิวกรณ์ เตียตระกูล กล่าวว่า "เราเพิ่งมาถึงอินโดนีเซียเมื่อวานนี้ สภาพแวดล้อมต่าง ๆ ก็ไม่ได้ต่างจากที่ไทยเท่าไหร่ครับ รวมถึงอากาศที่นี่ด้วยก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไรเกี่ยวกับเรื่องการปรับตัว แน่นอนว่าก่อนแข่งเราจะพร้อมเต็มที่ครับ"

        "ในโลกของฟุตบอลการเล่นเป็นทีมเยือนไม่ง่ายอยู่แล้วครับ เช่นเดียวกับเกมนี้ที่เราต้องเผชิญกับกองเชียร์เจ้าถิ่นที่น่าจะมากันเยอะมาก ๆ ดังนั้นเราต้องมีสมาธิ มีความกระหาย และเล่นเป็นทีมให้มากที่สุดครับ ซึ่งผมเชื่อว่าถ้าเรายังรักษามาตรฐานจากเกมที่เล่นกับเวียดนามได้ และจบสกอร์ให้เด็ดขาด ผมเชื่อว่าเรามีโอกาสที่จะเก็บ 3 คะแนนได้ครับ"

        "ผมจะพยายามทำงานหนักเหมือนเดิมครับ ส่วนเรื่องโอกาสลงสนามขึ้นอยู่ที่โค้ชว่าจะเลือกใช้แท็กติกอะไร และผมเหมาะสมมากน้อยแค่ไหน ซึ่งแน่นอนว่าถ้ามีโอกาสผมพร้อมเต็มที่ครับ และหวังว่าแฟนบอลที่ไทยจะคอยส่งกำลังใจมาให้เราด้วยครับ"

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศิวกรณ์ เตียตระกูล เชื่อ ไทย มีสิทธิ์เก็บ 3 แต้มจาก อินโดนีเซีย โพสต์เมื่อ 8 กันยายน 2562 เวลา 22:48:57 10,616 อ่าน
TOP