ตำนานนาโปลียก โรเมลู ลูกากู อดีตดาวยิงแมนยู เจ๋งกว่า เมาโร อิคาร์ดี้

        อันโตนิโอ คาเรก้า ดาวยิงระดับตำนานของนาโปลี ออกมายกย่อง โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าป้ายแดงของอินเตอร์ มิลาน ว่าเป็นนักเตะที่เจ๋งกว่า เมาโร อิคาร์ดี้ ดาวเตะอาร์เจนไตน์ที่ย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยสัญญายืมตัว จากการรายงานของ sempreinter สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2562

          โรเมลู ลูกากู หัวหอกชาวเบลเยียม เพิ่งย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพงูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 65 ล้านปอนด์ หลังควานหาฟอร์มเก่งกับทีมปีศาจแดงไม่เจอ จนถูกแฟนบอล และอดีตแข้งดังหลายรายออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่นอย่างหนัก ขณะเดียวกัน เมาโร อิคาร์ดี้ ก็ตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายออกจากถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า หลังถูกต้นสังกัดริบปลอกแขนกัปตันทีมคืนเพราะมีปัญหากับการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ที่ไม่ลงตัว

          "อิคาร์ดี้ สารมารถไปเล่นให้นาโปลีได้ ไม่มีใครขวางทางเขา ซึ่งมันน่าเสียดายจริง ๆ ดาวเตะชาวอาร์เจนตินาเป็นนักเตะที่ดีนะ แต่ผมว่ายังไม่ถึงขั้นเป็นปรากฎการณ์แปลกใหม่อะไร ผมคิดว่า ลูกากู เป็นนักเตะดีกว่าเขา อิคาร์ดี้ ไม่น่าจะสร้างความแตกต่างอะไรได้มากกว่านี้" อันโตนิโอ คาเรก้า ตำนานดาวยิงนาโปลีกล่าว

        ทั้งนี้ ตำนานชาวบราซิลวัย 58 ปี เคยค้าแข้งกับนาโปลีในช่วงฤดูกาล 1987-1993 โดยลงเล่นเป็นคู่หูร่วมกับดาวเตะระดับตำนาน เสือเตี้ย ดิเอโก้ มาราโดน่า อีกด้วย

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนานนาโปลียก โรเมลู ลูกากู อดีตดาวยิงแมนยู เจ๋งกว่า เมาโร อิคาร์ดี้ โพสต์เมื่อ 9 กันยายน 2562 เวลา 15:59:06 8,664 อ่าน
TOP