รอบที่ 100 !! ซาดิโอ มาเน่ ย้ำ ชีวิตโคตรดีที่ ลิเวอร์พูล

        ซาดิโอ มาเน่ ดาวยิงค่ายหงส์แดง ออกมายืนยันว่า เขาเองมีความสุขมาก ๆ ที่ ลิเวอร์พูล มากจนไม่รู้จะสาธยายออกมาเป็นคำพูดแบบไหนดี แต่ที่แน่ ๆ ผู้เล่นทุกคนก็รู้สึกแบบเดียวกับเขา โดยปีนี้ตั้งเป้าเอาไว้ที่การคว้าแชมป์ลีก จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 11 กันยายน 2562

        ดาวยิงวัย 27 ปี ตกเป็นข่าวกับทาง เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่าตลอดช่วงระยะเวลาดังกล่าวเจ้าตัวก็ได้ออกมายืนยันสถานะของตนเองอยู่เรื่อย ๆ ว่ามีความสุขมากกับ ลิเวอร์พูล และไม่คิดย้ายทีมไปไหนทั้งนั้น โดยล่าสุดก็ออกมายกย่องแฟนบอลด้วยว่าเป็นแฟนบอลที่เจ๋งที่สุดในโลก ซึ่งมันทำให้เขา และเพื่อนร่วมทีมมีแรงผลักดันที่ดี

        ซาดิโอ มาเน่ กล่าวว่า "ผมบอกตรง ๆ ว่าผมแฮปปี้มาก ๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของลิเวอร์พูล และเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวแห่งนี้ ที่นี่เรามีกลุ่มแฟนบอลที่เจ๋งเป้งที่สุดในโลก ซึ่งมันทำให้ผมซาบซึ้งใจมาก ๆ ที่ได้รับแรงสนับสนุนมาโดยตลอด และมันไม่ใช่แค่กับผม แต่เป็นกับเพื่อนร่วมทีมของผมทุกคนด้วย"

        "แรงใจจากแฟนบอลทำให้พวกเราอยากจะพัฒนาขึ้นไปอีก พวกเราอยากจะเก่งขึ้นไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งผมไม่รู้ว่าจะอธิบายเป็นคำพูดออกมายังไงดีว่าผมมีความสุขมากแค่ไหนกับลิเวอร์พูล นี่คือสโมสรฟุตบอลที่เป็นเหมือนครอบครัวจริง ๆ"

        "ถ้าจะให้พูดถึงเรื่องแชมป์ ผมคิดว่ามันอาจจะยังเร็วไปนะ แต่ทุกคนก็รู้ดีนั่นแหละว่าเป้าหมายของเราคือแชมป์ลีก แน่นอนว่าการป้องกันแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็เช่นกัน" 

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอบที่ 100 !! ซาดิโอ มาเน่ ย้ำ ชีวิตโคตรดีที่ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2562 เวลา 11:36:04 18,063 อ่าน
TOP