ใช่เหรอ !! แฟนแมนยูโวย FIFA 20 ให้ค่าพลัง มุสตาฟี สูงกว่า แม็กไกวร์ ได้ไง

        แฟนบอลแมนยูพร้อมใจกันส่งข้อความหาผู้ผลิตเกม FIFA 20 หลังไม่พอใจที่ให้ค่าพลัง ชโครดาน มุสตาฟี ปราการหลังอาร์เซนอลสูงกว่า กองหลังค่าตัวสถิติโลกอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2562

        EA Sport ผู้ผลิตเกมฟุตบอลชื่อดัง FIFA ได้ออกมาเปิดโผค่าพลังนักเตะที่ใช้ในเกม FIFA 20 ซึ่งมีเซอร์ไพรซ์เล็ก ๆ เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถูกปรับลดคะแนนลงมาเหลือ 93 คะแนน จากเดิมทีใน FIFA 19 ได้ 94 คะแนน เท่ากับ ลิโอเนล เมสซี่ ทำให้ในภาคนี้นั้น ดาวเตะบาร์เซโลนา กลายเป็นนักเตะที่มีค่าพลังสูงที่สุดในเกมแบบเดี่ยว ๆ

        ส่วนนักเตะรายอื่น ๆ ที่ได้คะแนนหลัก 90 คะแนนขึ้นไปได้แก่ เนยมาร์ 92 คะแนน, เอแด็น อาซาร์ 91 คะแนน, เควิน เดอ บรอยน์ 91 คะแนน, แยน โอบลัค 91 คะแนน, เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค 90 คะแนน, โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ 90 คะแนน, ลูก้า โมดริช 90 คะแนน และ มาร์ค-อังเดร แทร์ สเตเก้น 90 คะแนน

        อย่างไรก็ตามแม้การคิดคะแนนจะมาจากการนำข้อมูลหลาย ๆ อย่างมาประมวลผล แต่ก็มีคะแนนที่ค้านสายตาแฟนบอล โดยเฉพาะแฟน ๆ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลัง FIFA 20 ให้คะแนน ชโครดาน มุสตาฟี แนวรับอาร์เซนอล 83 คะแนน ซึ่งสูงกว่ากองหลังค่าตัวแพงของแมนยูอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่ได้ 82 คะแนน และเมื่อดูในส่วนค่าพลังของทักษะต่าง ๆ แล้ว ทำให้แฟนปีศาจแดงรู้สึกขัดใจมากขึ้นไปอีก จึงได้ร่วมแรงร่วมใจส่งข้อความไปถึงผู้ผลิตเกมว่าน่าจะมีการผิดพลาดในการคิดคะแนน และบางส่วนก็โพสต์แซวกันในโซเชียลมีเดีย

 

 

 

 

 

 

 

 

        ชโครดาน มุสตาฟี ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจาก อาร์เซน่อล ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยมี ยูเวนตุส และ โรม่า ให้ความสนใจ ซึ่งทาง อูไน เอเมรี่ กุนซือไอ้ปืนใหญ่ ได้เคยบอกกับตัวนักเตะแล้วว่าให้มองหาทีมใหม่ได้ แต่ท้ายที่สุดเจ้าตัวก็ยังไม่ได้ย้ายไปไหน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใช่เหรอ !! แฟนแมนยูโวย FIFA 20 ให้ค่าพลัง มุสตาฟี สูงกว่า แม็กไกวร์ ได้ไง โพสต์เมื่อ 12 กันยายน 2562 เวลา 15:39:27 11,207 อ่าน
TOP