ย้ายสิ !! เนมานย่า มาติช รับ ไม่แฮปปี้ที่ต้องนั่งสำรองให้แมนยู

        เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์เลือดเซิร์บแมนยู ออกมายืนยันว่า ตอนนี้เขาเองไม่พอใจเป็นอย่างมากที่ต้องมานั่งตบยุงอยู่ข้างสนาม โดยต้องตกเป็นตัวเลือกที่ 3 ในแดนกลางต่อจาก ปอล ป็อกบา และ สก็อตต์ แม็กโทมิเนย์ โดยแข้งวัย 31 ปี เผยว่า ตนกำลังพยายามใช้ฝีเท้า และการซ้อมที่ดีเพื่อเปลี่ยนใจ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ให้หันมาไว้ใจเขามากขึ้น จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 16 กันยายน 2562

        ตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา เนมานย่า มาติช ทำได้เพียงแค่เป็นตัวสำรองอยู่ข้างสนามให้กับ แมนยู เท่านั้น โดยเจ้าตัวเพิ่งจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงครั้งแรกในเกมที่ แมนยู เอาชนะ เลสเตอร์ 1-0 และสาเหตุที่ทำให้เขาได้ลงเล่นก็เป็นเพราะว่า ปอล ป็อกบา ได้รับบาดเจ็บนั่นเอง

เนมานย่า มาติช

        เนมานย่า มาติช กล่าวว่า "แน่นอนผมอารมณ์ไม่ดีเลยล่ะที่ต้องมานั่งเป็นตัวสำรอง เพราะว่าผมพยายามทำงานหนักเพื่อทีมมาโดยตลอด โอเค โค้ชคือคนที่เลือกทีมลงไปแข่งขัน และเมื่อคุณทำได้เพียงแค่เป็นตัวสำรอง คุณต้องไม่โอเคกับมันอยู่แล้วล่ะ"

        "แต่ตอนนี้ผมกำลังพยายามนะ ผมพยายามฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ และทำงานหนักเสมอเมื่อได้โอกาสลงเล่น อย่างในเกมกับเลสเตอร์ผมเป็นตัวจริง และเราชนะ ผมแฮปปี้นะ และผู้จัดการทีมน่าจะเห็นได้ว่าผมเป็นยังไง ผมกำลังพยายามเปลี่ยนความคิดเขาให้เชื่อในตัวผมมากขึ้นด้วยฝีเท้าของผม"

        "ผมพร้อมที่จะลงเล่นนะ ผมอยู่ในวงการมายาวนานกว่า 10 ปีแล้ว และผมเต็มที่เสมอ ผมคิดว่าผมช่วยทีมได้ และน่าจะได้มากกว่าที่ผู้จัดการคิดด้วยซ้ำไป อีกอย่างผมไม่จำเป็นต้องไปขอคุยกับเขา ผมขอทำงานหนักเพื่อให้เขาเห็นจะดีกว่า" กองกลางวัย 31 ปี ร่ายยาว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้ายสิ !! เนมานย่า มาติช รับ ไม่แฮปปี้ที่ต้องนั่งสำรองให้แมนยู อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2562 เวลา 09:47:16 13,456 อ่าน
TOP