เอาโว้ย !! แทมมี่ อับราฮัม หวังสร้างผลงานกระหึ่มให้ เชลซี

        แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าวัยรุ่นเชลซี เชื่อว่า ฤดูกาลนี้จะเป็นฤดูกาลที่ดีของเขา หลังเพิ่งโชว์แสนยานุภาพซัดแฮตทริกได้ในเกมล่าสุด พร้อมกับขึ้นนำเป็นดาวซัลโวร่วมกับ กุน อเกวโร่ จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 16 กันยายน 2562

        เชลซี เพิ่งบุกไปเอาชนะ วูล์ฟ ได้ 5-2 โดยเกมนี้ แทมมี่ อับราฮัม ซัดแฮตทริกแรกในนามผู้เล่นชุดใหญ่เชลซีได้สำเร็จ ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาชี้ว่า เมื่อผลงานของเขาเองดีขนาดนี้ก็หวังว่านี่จะเป็นฤดูกาลทีดีของเขาเช่นกัน

        แทมมี่ อับราฮัม กล่าวว่า "แน่นอนครับว่าผมทุ่มเทหนักมากจริง ๆ ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับผมแล้ว และผมจะพยายามทำผลงานของตัวเองให้ดีอย่างต่อเนื่อง เพื่อพิสูจน์ให้เจ้านายเห็นว่าผมสามารถทำได้อย่างที่เขาไว้ใจจริง ๆ"

        "อย่างในเกมที่ผ่านมา เจ้านายบอกผมว่า จงลงเล่นต่อไป และยิงแฮตทริกให้ได้ ซึ่งผมก็เชื่อตามนั้น ผมพยายามมีสมาธิ และทำงานของผมอย่างหนัก ซึ่งผมทำเต็มที่ริง ๆ จานั้นเราก็เก็บ 3 แต้ม ได้อย่างที่หวัง"

        "หลังจบเกมผมกับ ฟิกาโย่ แล้วก็ เมสัน เราเดินออกมากันกลุ่มท้าย ๆ เลย เพราะเรามัวคุยกันว่า เรายิงให้เชลซีชุดใหญ่ได้ในเกมเดียวกันทั้ง 3 คนเลย มันเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อมาก ๆ แต่มันก็เป็นสิ่งที่พวกเราหวังกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ เลยล่ะ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาโว้ย !! แทมมี่ อับราฮัม หวังสร้างผลงานกระหึ่มให้ เชลซี โพสต์เมื่อ 16 กันยายน 2562 เวลา 11:06:35 15,693 อ่าน
TOP