ช่วงขาลง !! เฟอร์ดินาน ห่วงอนาคต อาซาร์ หลังย้ายไป เรอัล มาดริด ผิดเวลา

        ริโอ เฟอร์ดินาน ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความหวั่นวิตกแทน เอแด็น อาซาร์ ว่า อาจย้ายทีมผิดเวลา หลัง เรอัล มาดริด อยู่ในช่วงขาลง จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2562

        เอแด็น อาซาร์ ยุติเส้นทางการค้าแข้งกับ เชลซี เป็นเวลา 7 ปีด้วยกัน หลังย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา สตาร์ทีมชาติเบลเยียม เริ่มต้นกับทีมใหม่ไม่ค่อยดีนัก หลังโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ล่าสุดเจ้าตัวพึ่งได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่ราชันชุดขาว บุกไปพ่าย เปแอสเช 3-0 ซึ่ง อาซาร์ ไม่สามารถช่วยทีมได้มากนักก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งเวลาหลัง

        ริโอ เฟอร์ดินาน ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความหวั่นวิตกแทนอดีตดาวเตะเชลซีว่า "ผมกลัวว่าเขาจะย้ายไปที่นั่นผิดเวลาน่ะสิ ทีมของพวกเขาตอนนี้อยู่ในช่วงขาลง ไม่ได้อยู่ในช่วงขาขึ้นเลย พวกเขาขาดตัวที่จุดประกายภายในทีม ซึ่งนั่นจะสะท้อนให้เขาดูแย่ในระยะยาว"

        "เมื่อคุณย้ายไปสโมสรใหม่ โดยเฉพาะสโมสรอย่าง เรอัล มาดริด คุณจะต้องทำให้ตัวเองได้รับบอลตลอดเวลา เขาต้องทำอะไรสักอย่างในการฝึกซ้อม และในเกมการแข่งขันจริงทำให้เห็นว่าทำไมเราถึงต้องส่งบอลให้กับเขา"
 

        ทั้งนี้ เอแด็น อาซาร์ พึ่งจะหายจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา และพึ่งจะได้ลงเล่นอย่างเป็นทางการเกมแรกในศึก ลา ลีกา สเปน นัดที่ เรอัล มาดริด เฉือนชนะ เลบันเต้ 3-2

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่วงขาลง !! เฟอร์ดินาน ห่วงอนาคต อาซาร์ หลังย้ายไป เรอัล มาดริด ผิดเวลา โพสต์เมื่อ 19 กันยายน 2562 เวลา 17:45:37 13,064 อ่าน
TOP