คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โพสต์ไอจีสุดคม หลังไม่ร่วมงาน FIFA FOOTBALL AWARDS 2019

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อัพสเตตัสไอจีแบบคม ๆ พร้อมกับรูปภาพของเขาเองที่พักผ่อนอยู่บ้านแบบสบาย ๆ หลังไม่ได้เดินทางไปร่วมงานประกาศรางวัล FIFA FOOTBALL AWARDS 2019 โดยเขามีชื่อติดเป็นหนึ่งในทีมยอดเยี่ยม FIFPro ทว่ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยม โดน ลิโอเนล เมสซี่ กับ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เบียดตกขอบ จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 24 กันยายน 2562

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงยูเวนตุส มีชื่อลุ้นเป็นนักเตะยอดเยี่ยมของฟีฟ่า แต่เมื่อผลประกาศออกมาเขากลายเป็นแค่อันดับ 3 เท่านั้น โดยอันดับ 1 ลิโอเนล เมสซี่ คว้ารางวัลไปครอง ส่วน เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ได้อันดับที่ 2 แต่ในส่วนของทีมยอดเยี่ยม FIFPro เขามีชื่อเป็นหนึ่งในจำนวน 11 ผู้เล่นกับบทบาทกองหน้า ทว่าเจ้าตัวก็ไม่ได้ไปร่วมรับรางวัล ก้อนจะโพสต์ไอจีแบบคม ๆ 

       

        

        "ความอดทน และความเพียรเป็นสองสิ่งที่แยกระหว่างมืออาชีพกับมือสมัครเล่น ทุกอย่างที่ยิ่งใหญ่ในวันนี้มันเริ่มมาจากสิ่งเล็ก ๆ จริงอยู่ที่คุณไม่สามารถทำได้ทุกอย่าง แต่คุณต้องทำทุกอย่างที่สามารถทำได้ เพื่อทำให้ความฝันของคุณเป็นจริง และจำให้ขึ้นใจว่าหลังจากความมืดมิดชีวิตจะมีแสงสว่างเสมอ" CR7 โพสต์สเตตัสสุดเฉียบ ผ่านไอจีของเขา

        ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตัดสินใจไม่ร่วมเดินทางไปงานรับรางวัลนั่นเป็นเพราะว่า เขามีอาการบาดเจ็บที่ต้นขาอยู่ และนั่นทำให้เขาจะไม่มีชื่อลงสนามให้ยูเวนตุสในเกมกลางสัปดาห์นี้ด้วย

ภาพข่าว : AFP, instagram.com/cristiano

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โพสต์ไอจีสุดคม หลังไม่ร่วมงาน FIFA FOOTBALL AWARDS 2019 โพสต์เมื่อ 24 กันยายน 2562 เวลา 11:17:44 38,990 อ่าน
TOP