นั่นดิ !! เอ็นริเก้ สงสัย มาร์เซโล่ มาไงติดทีมยอดเยี่ยมแทน แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

        โฆเซ่ เอ็นริเก้ อดีตแบ็กซ้ายลิเวอร์พูล ได้โพสต์คำถามผ่านไอจีส่วนตัวของเขา หลัง มาร์เซโล่ เข้าวินเบียด แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เข้ามาเป็นแบ็กซ้ายในทีมยอดเยี่ยมของ FIFPro โดยอดีตแข้งวัย 33 ปี สงสัยว่า ร็อบโบ้ มีผลงานด้อยกว่า แบ็กหัวฟู ตรงไหน จากรายงานของ reddit.com เมื่อ 24 กันยายน 2562

        ผลประกาศรางวัลทีมยอดเยี่ยมประจำปีของฟีฟ่า หรือ FIFPro ผลปรากฎว่า มาร์เซโล่ แบ็กของเรอัล มาดริด ได้เข้ามาติดทีมยอดเยี่ยมแทนที่ของตัวเต็งอย่าง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ที่มีผลงานดีมาก ๆ จากในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ โฆเซ่ เอ็นริเก้ งงเป็นอย่างมาก

        

ในฐานะเด็กเก่าหงส์แดง เอ็นริเก้ ก็ต้องสงสัยเป็นธรรมดา เพราะผลงาน แอนดี้ ดีกว่า มาร์เซโล่ เยอะมาก

        โฆเซ่ เอ็นริเก้ โพสต์ผ่านไอจีของเขาว่า "11 ผู้เล่นตัวจริงที่ดีที่สุดในทีมของฟีฟ่า นี่เหรอ ?! แล้ว มาร์เซโล่ อยู่ในนั้น แต่ไม่ใช่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน"

        ทั้งนี้ ผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมาของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เก็บ 21 ลีกคลีนชีต และทำไป 13 แอสซิสต์ ส่วน มาร์เซโล่ ไม่ได้แชมป์อะไรเลย เก็บได้ 4 ลีกคลีนชีต กับอีก 6 แอสซิสต์

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นั่นดิ !! เอ็นริเก้ สงสัย มาร์เซโล่ มาไงติดทีมยอดเยี่ยมแทน แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2562 เวลา 15:18:19 21,178 อ่าน
TOP