ตัวปลอม ? สื่อสเปนจัดหนัก เอแด็น อาซาร์ มา เรอัล มาดริด ยังหาฟอร์มไม่เจอ

        เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเบลเยียมดูเหมือนกำลังเจอกับเส้นทางที่ไม่สบายนักในช่วงการเริ่มต้นกับ เรอัล มาดริด หลังฟอร์มบู่อย่างต่อเนื่องยังทำประตูให้ต้นสังกัดใหม่ไม่ได้เลยแม้แต่ลูกเดียว และตอนนี้เริ่มโดนสื่อในสเปนวิจารณ์หนักแล้ว

        รายงานของ อาส สื่อชื่อดังประเทศสเปน เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2562 ระบุว่า จนถึงตอนนี้ อาซาร์ ยังไม่สามารถทำประตูให้กับ เรอัล มาดริด ในเกมอย่างเป็นทางการได้เลย หลังย้ายมาจาก เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อเทียบกับเมื่อฤดูกาลที่แล้วที่ยังค้าแข้งอยู่กับ สิงห์บลูส์ ในช่วงเวลาเดียวกันสตาร์ทีมชาติเบลเยียม ทำได้ถึง 6 ประตูไปแล้วด้วยกัน

        อาส ถึงกับระบุว่านี่ไม่ใช่ อาซาร์ ตัวจริง และ มาดริด กำลังรอ เอแด็น อาซาร์ ตัวจริงอยู่ ซึ่งในเกมกับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาปีกทีมชาติเบลเยียมได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมนี้ แต่ตลอด 77 นาทีของเขาในสนามถือว่าน่าผิดหวังมาก ไม่สามารถแผลงฤทธิ์อะไรได้เลย ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่น่ากังวลสำหรับราชันชุดขาว โดยเกมนี้จบลงด้วยผลเสมอ 0-0

        นี่ถือว่าเป็นเกมใหญ่เกมที่สองของ อาซาร์ แล้ว ซึ่งผลงานที่ออกมาก็ต่างกับในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ เรอัล มาดริด พบกับ เปแอเช โดยอดีตดาวเตะ เชลซี ถูกมองว่าเล่นเหมือนไม่มีแรงจูงใจ โดยคำวิจารณ์จากสื่อแดนกระทิงดุบอกว่าดาวเตะวัย 28 ปีดูจะมีความพยายามมากขึ้นแต่ก็ยังไม่มากพอ พยายามใช้ความเร็วประสานงานกับ คาริม เบนเซมม่า แต่ก็ยังไม่ได้ผลงานอย่างที่ถูกคาดหวัง และตลอดทั้งเกม อาซาร์ มีโอกาสทำประตู  4 ครั้ง แต่เขาก็เสียบอลทุก ๆ 4 นาทีเช่นกัน

        ทั้งนี้นับตั้งแต่ เอแด็น อาซาร์ หายจากอาการบาดเจ็บกลับมา เจ้าตัวลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 4 นัดด้วยกันและยังไม่มีเกมไหนที่อยู่จนครบ 90 นาทีเลย

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตัวปลอม ? สื่อสเปนจัดหนัก เอแด็น อาซาร์ มา เรอัล มาดริด ยังหาฟอร์มไม่เจอ โพสต์เมื่อ 1 ตุลาคม 2562 เวลา 15:05:01 16,223 อ่าน
TOP