นี่หรือบราซิล !? กล้องจับภาพ เปเรยร่า สุดเอือม เฟร็ด ลูกง่าย ๆ ยังพลาดได้

        พาไปชมชอตเด็ด อันเดรียส เปเรยร่า กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แสดงอาการผิดหวังสุด ๆ หลังเห็น เฟร็ด แข้งบราซิลเพื่อนร่วมทีม จับบอลพลาดแบบง่าย ๆ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2562

        เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมที่ แมนยู ฟอร์มบู่บุกไปโดน นิวคาสเซิล พ่ายไป 0-1 ซึ่งในช่วงท้ายเกม "ปีศาจแดง" พยายามทำเกมกดดัน "สาลิกาดง" เพื่อสร้างโอกาสในการยิงประตูตีเสมอ

        โดยเป็นจังหวะที่ อันเดรียส เปเรยร่า จ่ายบอลไปทางริมเส้นฝั่งซ้ายให้กับ เฟร็ด ที่กำลังว่างอยู่ แต่ทว่า แข้งทีมชาติบราซิล ดันจับบอลพลาดหลุดออกข้างสนามไปแบบน่าเขกกระโหลก และทำให้ทีมเสียโอกาสในการทำเกมบุก จากนั้นมีการจับภาพไปที่ เปเรยร่า ซึ่งสีหน้าของเจ้าตัวก็ฟ้องว่าเอือมระอากับการจับบอลของอดีตนักเตะ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค

        งานนี้ทำเอาแฟนบอลในโลกออนไลน์ออกมาวิจารณ์กันยกใหญ่ โดยมีสาวกแมนยูรายหนึ่งโพสต์ทวิตเตอร์ว่า "แค่เห็นสีหน้าของ เปเรยร่า ก็รู้ว่าเขาช็อกมากที่ เฟร็ด จับบอลพลาดง่าย ๆ พระเจ้า เราจ่าย 52 ล้านปอนด์เพื่อนักเตะแบบนี้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นี่หรือบราซิล !? กล้องจับภาพ เปเรยร่า สุดเอือม เฟร็ด ลูกง่าย ๆ ยังพลาดได้ โพสต์เมื่อ 7 ตุลาคม 2562 เวลา 11:58:26 35,396 อ่าน
TOP