อาร์แซน เวนเกอร์ ชี้ อาซาร์ ไม่ใช่ตัวแทน โรนัลโด้

        อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือผู้เป็นตำนานตลอดกาลสโมสร อาร์เซนอล เชื่อว่า เอแด็น อาซาร์ จะสามารถโชว์ฟอร์มเก่งกับ เรอัล มาดริด ได้อย่างแน่นอน แต่ก็ไม่มีทางเป็นตัวแทนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพราะคนละสไตล์กัน จากรายงานของ marca.com เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2562

        อาซาร์ ยุติเส้นทางการค้าแข้งกับ เชลซี เป็นเวลา 7 ปี ด้วยการย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่าสตาร์ทีมชาติเบลเยียม เริ่มต้นกับทีมใหม่ไม่ค่อยดีนัก หลังยังงัดฟอร์มเก่งออกมาไม่ได้ แม้จะเพิ่งปลดล็อกประตูแรกในสเปนได้ในเกมลีกล่าสุดกับ กรานาด้า แต่ผลงานโดยรวมก็ยังไม่เข้าตาแฟนบอล "ราชันชุดขาว" เท่าที่ควร

        ซึ่งทาง อาร์แซน เวนเกอร์ ได้วิเคราห์เรื่องนี้ว่า "เขาจะเป็นคำตอบ (ของ เรอัล มาดริด) แต่เขาไม่ใช่ตัวตายตัวแทนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อย่างแน่นอน"

        "อาซาร์ ไม่ใช่นักเตะที่ยิง 50 ประตูต่อฤดูกาล เพราะตอนนี้พวกเขาเล่นฟุตบอลด้วยแนวทางที่แตกต่าง เรอัล มาดริด ต้องการกองหน้าตัวจบสกอร์เพิ่มเพราะ คาริม เบนเซม่า อายุ 32 ปีแล้ว และถ้าพวกเขาได้ผู้เล่นที่อายุน้อยมาช่วยเรื่องทำประตู บางทีพวกเขาก็อาจจะมีผลงานที่ดีก็ได้"

        "อาซาร์ ยอดเยี่ยมในการสร้างสรรค์โอกาส ในบางครั้งก็สามารถจบสกอร์ด้วยตัวเองเมื่อยามจำเป็นในเกมใหญ่ ๆ เขาไม่เคยกลัวคู่แข่งหน้าไหนเลย ผมคิดว่า เรอัล มาดริด ยังไม่ได้เห็น อาซาร์ โชว์ของแบบเต็ม ๆ สภาพร่างกายของเขายังไม่ดีเท่าที่ควร นี่เป็นเหตุผลที่ผมเชื่อว่าพวกเขาจะได้เห็นฟอร์มเก่งจาก อาซาร์ ในอนาคต"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์แซน เวนเกอร์ ชี้ อาซาร์ ไม่ใช่ตัวแทน โรนัลโด้ โพสต์เมื่อ 11 ตุลาคม 2562 เวลา 11:58:47 11,590 อ่าน
TOP