ซาดิโอ มาเน่ เผยเหตุการณ์จังหวะเคลียร์ใจกับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์

        ซาดิโอ มาเน่ ดาวยิงตัวเก่งของลิเวอร์พูล ได้ออกมาเปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่เขาได้เคลียร์กับทาง โม ซาล่าห์ หลังดาวเตะทีมชาติอียิปต์ไม่ยอมส่งบอลให้เขาในจังหวะที่ยืนว่างอยู่ ซึ่งดาวเตะวัย 27 ปี ยอมรับว่า มันเป็นเรื่องที่เข้าใจกันได้ และตอนนี้ทุกอย่างเคลียร์กันจบไปแล้ว จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 17 ตุลาคม 2562

        ก่อนหน้านี้ ซาดิโอ มาเน่ มีเรื่องราวออกอาการฉุนเฉียว โม ซาล่าห์ อย่างหนักในเกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ เบิร์นลี่ย์ ไปได้ 3-0 โดยก่อนที่ ดาวยิงเซเนกัล จะถูกเปลี่ยนตัวออก มันมีจังหวะที่เขายืนอยู่โล่ง ๆ แต่ว่า หัวหอกทีมชาติอิยิปต์ ไม่ยอมส่งบอลให้ ทำให้มาเน่โมโหอย่างมากในตอนที่เปลี่ยนตัวออกไป และเกิดเป็นเรื่องราวใหญ่โตว่าคู่ซี้คู่นี้จะแตกคอกันหรือเปล่า

        ซาดิโอ มาเน่ เผยว่า "หลังจากจบเกม โม เข้ามาถามผมแบบตรง ๆ ว่า ซาดิโอ นายไม่พอใจเราเรื่องอะไร ซึ่งผมก็บอกไปว่า โม จังหวะนั้นนายจะต้องจ่ายบอลมาเว้ยเพื่อน ซึ่ง โม เขาก็บอกว่า เราไม่เห็นนายเลยจริง ๆ นายก็รู้ว่าเราไม่มีปัญหาเลยถ้าจะต้องจ่ายบอลให้นาย"

        "แน่นอนว่าเราเป็นเพื่อนกัน บางทีเราก็โทรคุยกัน บางทีเราก็แชทหากัน ซึ่งเราไม่เคยมีปัญหากันเลย และหลังจากที่เราคุยกันเสร็จทุกอย่างก็เป็นเหมือนเดิม ซึ่งในวันต่อมาผู้จัดการทีมเรียกให้ผมเข้าไปพบที่ออฟฟิศของเขา และสอบถามเรื่องราว ผมก็บอกไปว่าเราเคลียร์กันจบไปแล้วบอส แน่นอนว่าผู้จัดการทีมเขายินดีกับเรามาก ๆ"

        "โดยหลังจากนั้นผมจะโดนอำอยู่บ่อย ๆ เลยนะ อย่าง จีนี่ ไวจ์นัลดุม เขาเป็นคนที่ชอบแกล้งคคนอื่นมาก ๆ เขารอจังหวะที่เพื่อนทุกคนเข้ามาในห้องแต่งตัว แล้วเขาก็ทำเป็นถามผมดัง ๆ ว่า เฮ้ย โม ซาล่าห์ ทำไม ซาดิโอ ถึงอยากชกนายวะ นายเป็นเพื่อนสนิทกันนี่นา จากนั้นทุกคนก็ฮากันครืนเลยทีเดียว"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซาดิโอ มาเน่ เผยเหตุการณ์จังหวะเคลียร์ใจกับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ โพสต์เมื่อ 17 ตุลาคม 2562 เวลา 10:51:06 17,516 อ่าน
TOP