ศึกแดงเดือด : เจอร์เก้น คล็อปป์ ย้ำ สถานการณ์แบบนี้ ลิเวอร์พูล ยิ่งต้องกลัว แมนยู

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ย้ำว่า หงส์แดง ควรเป็นฝ่ายที่ต้องกลัว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และห้ามประมาทเด็ดขาดในเกม พรีเมียร์ลีก ศึกแดงเดือด ที่จะบุกไปเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562 

        ศึกแดงเดือดครั้งนี้ ใคร ๆ ก็มองว่า ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายเหนือกว่าและมีโอกาสดีที่จะบุกไปเอาชนะ แมนยู ได้ถึงบ้าน แต่ คล็อปป์ กล่าวว่า "นั่นเป็นสถานการณ์ที่ทุกคนสร้างขึ้นมากันเอง ที่บอกว่าเราเหนือกว่าเยอะส่วนพวกเขามีแต่ปัญหารุมเร้า พวกเขาเล่นบอลกันไม่เป็นทรงเลยส่วนเรานั้นสุดยอด เรื่องแบบนี้ถูกพูดถึงมาตลอดในสัปดาห์นี้เพราะมันไม่มีเกมลีกเตะกัน มันเหมือนกับว่าเราต้องไปที่นั่นแล้วไม่ต้องไปยำเกรงพวกเขาอย่างที่พวกเขาควรจะได้รับความยำเกรง"

        กุนซือลิเวอร์พูล ย้ำว่าด้วยสถานการณ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้นี่แหละ ที่ทำให้ แมนยู ยิ่งน่ากลัวกว่าเดิม

        "พวกเขากำลังหลังพิงฝา พร้อมและกำลังรอที่จะเจอเรา พวกเขาเผยออกมาแล้ว พูดเลยด้วยว่าเรานี่แหละคือคู่แข่งที่เหมาะที่สุดในตอนนี้ ผมว่ามันคงมีไม่กี่ทีมนะที่อยากจะเล่นกับเราในชั่วโมงนี้ ดูเหมือนจะมีแค่ แมนฯ ยูไนเต็ด นี่แหละที่อยากจะเล่นกับเรา และเราต้องทำให้เห็นว่าคิดแบบนี้ผิดแล้ว"

        "แต่มันก็เป็นเรื่องธรรมดา ผมก็คงจะคิดแบบเดียวกันนี้ถ้าสถานการณ์มันกลับกัน นี่คือเกมที่สามารถเปลี่ยนโลกได้เลยถ้าเป็นผมผมก็จะหวังแบบนั้นแล้วทำไม โอเล่ จะไม่คิดล่ะ ?" คล็อปป์ กล่าว

ภาพ AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศึกแดงเดือด : เจอร์เก้น คล็อปป์ ย้ำ สถานการณ์แบบนี้ ลิเวอร์พูล ยิ่งต้องกลัว แมนยู โพสต์เมื่อ 20 ตุลาคม 2562 เวลา 02:31:40 11,111 อ่าน
TOP