พี่อย่างฟิต !! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยัน ไม่มีแผนแขวนสตั๊ดในหัวเลยสักนิด

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะยูเวนตุส และกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ยืนยันว่า เขายังไม่มีแผนเรื่องแขวนสตั๊ดในหัวเลยสักนิด และอายุของเขาที่มากขึ้นก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร เพราะเขามีวิธีจัดการกับการเล่นฟุตบอลของเขา จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 22 ตุลาคม 2562

        ก่อนหน้านี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคยออกมาเปรย ๆ ว่ากำลังมองหาความท้าทายใหม่ ๆ ที่ไม่ใช่การเล่นฟุตบอล ซึ่งก็ทำเอาแฟนบอลมากมายต่างพากันคิดไปว่าเขาจะเลิกเล่นแล้วอย่างงั้นหรือ ทว่าล่าสุด แข้งยูเวนตุสก็ทำให้แฟน ๆ สบายใจแล้ว หลังยืนยันว่า ไม่มีแผนแขวนสตั๊ดในหัว

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กล่าวว่า "อายุมันเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้น และมันไม่ได้หมายความว่าเมื่อคุณอายุ 34, 35, 36 แล้วคุณจะต้องเลิกเล่นฟุตบอล ที่ผ่านมาผมแสดงมันออกมาให้เห็นแล้วจากผลงานว่าตอนนี้ ผมเล่นอย่างไร รวมไปถึงวิธีการที่เล่น วิธีที่ยังทำให้ผมรู้สึกดี ความคิดเกี่ยวกับเกม ผมเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และนี่คือความแตกต่างที่ผมจัดการได้"

        ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เซ็นสัญญากับ ยูเวนตุส เอาไว้ 4 ปี และตอนนี้ผ่านมาแล้ว 2 ปี ซึ่งมันมีความเป็นไปได้ที่เขาจะต่อสัญญาใหม่ออกไป เพราะเขายืนยันแล้วว่า แผนการแขวนสตั๊ดยังไม่เคยมีในหัวเลย

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่อย่างฟิต !! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยัน ไม่มีแผนแขวนสตั๊ดในหัวเลยสักนิด โพสต์เมื่อ 22 ตุลาคม 2562 เวลา 08:59:51 6,588 อ่าน
TOP