ยอดนักปั้น !! โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ พร้อมดึง มาร์ติน โอเดการ์ด ร่วมทัพแมนยู

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ตกเป็นข่าวพร้อมดึงตัว มาร์ติน โอเดการ์ด แข้งดาวรุ่งของเรอัล มาดริด มาร่วมทีมด้วยในฤดูกาลหน้า เนื่องจากว่าเป็นแข้งหนุ่มฝีเท้าดีตรงตามคอนเซ็ปท์ที่เขาได้วางเอาไว้ แถมยังเป็นนอร์วีเจี้ยนเหมือนกันอีกด้วย จากรายงานของ sportsmole.co.uk เมื่อ 29 ตุลาคม 2562

        สำหรับ มาร์ติน โอเดการ์ด ตอนนี้เขาถูก เรอัล มาดริด ปล่อยให้ เรอัล โซเซียดัด ยืมใช้งานอยู่ด้วยสัญญา 2 ปี ทว่าตอนนี้ฟอร์มของแข้งวัย 20 ปี ถือว่าเจ๋งเป้งเลยทีเดียว จนมีข่าวออกมาว่า แมนยู ของ น้าโอเล่ โซลชาร์ ต้องการได้เขาไปร่วมทีม เช่นเดียวกับต้นสังกัดอย่างทีมชุดขาวที่อาจจะเรียกตัวกลับก่อนสัญญายืมตัวจะสิ้นสุด

        อย่างไรก็ตามมีกระแสออกมาว่าตัวของ แข้งวัย 20 กะรัต ไม่ต้องการย้ายกลับไปอยู่กับ เรอัล มาดริด อีกต่อไปแล้ว หลังเขาถูกปล่อยยืมมาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อปี 2015 ซึ่งมันมีความเป็นไปได้ว่า โซลชาร์ จะใช้ความสัมพันธ์ที่เป็นคนชาติเดียวกันกับ มาร์ติน โอเดการ์ด เกลี้ยกล่อมเขาเพื่อให้ตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ แมนยู

        ทั้งนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กำลังอยู่ในช่วงสร้างทีมชุดใหม่ขึ้นมา เพื่อความยั่งยืนในระยะยาว โดยเขากำลังเฟ้นหาแข้งหนุ่มมากพรสวรรค์ ในการดึงเข้ามาอยู่ที่ แมนยู และแน่นอน มาร์ติน โอเดการ์ด เป็นนักเตะตามสเป็กของเขาเลยทีเดียว

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยอดนักปั้น !! โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ พร้อมดึง มาร์ติน โอเดการ์ด ร่วมทัพแมนยู โพสต์เมื่อ 29 ตุลาคม 2562 เวลา 10:09:57 55,478 อ่าน
TOP